ชัยภูมิ ผัวปืนดุน้อยใจเมียใช้ปืนแก๊ปยิงเมียดับคาสวนแตง

ชัยภูมิ ผัวปืนดุน้อยใจเมียใช้ปืนแก๊ปยิงเมียดับคาสวนแตง

ร้อยตำรวจเอกอิศรา รัตนาธิวัฒน์ รองสว.สอบสวน สภ.ซับใหญ่ อำเภอซับใหญ่จังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันในสวนแตงที่บ้านเขื่อนลั่นตำบลตะโกทองอำเภอซับใหญ่จังหวัดชัยภูมิจึงรุจไปตรวจสอบ

ที่บริเวณกลางสวนแตง ทิศตะวันออกหมู่บ้าน บ้านเขื่อนลั่น ตำบลตะโกทองอำเภอซับใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ พบชาวบ้านจำนวน หนึ่ง กำลังยืนมุ่งดูร่างของนางสัมฤทธิ์ นอนขดอยู่ในร่องแตงสภาพถูกยิงที่ขมับจมกองเลือดในปากยังอมคำหมากอยู่เต็มปากเสียชีวิตในชุดทำงานผู้เสียชีวิตคือ
นางสัมฤทธิ์ ไพรจันทึก อาย53ปี 106ม.9 บ้านกุ่มสูง ตะโกทอง อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ
ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายทวี ไพรจันทึก อายุ 60ปี บ้านเลขที่เดียวกันหลังก่อเหตุได้ขับรถไถไปจอดที่บ้านและให้ญาติพาไปมอบตัวที่ สภ.ซับใหญ่
สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายทวีได้ขับรถไถมาหาภรรยาซึ่งมารับจ้างที่สวนแตงดังกล่าวจากนั้นได้จอดรถไถไว้และถือปืนเดินเข้าไปในสวนแตงเพื่อนบ้านก็ไม่ได้เอะใจคิดว่านายทวีจะไปหายิงนกต่อมาได้ยินเสียงปืน 1 นัดจากนั้นนายทวีเดินกลับมาก็บอกให้หลานที่อยู่ใกล้ละแวกดังกล่าวเดินเข้าไปดูว่าป้ามึงเสียแล้วก่อนที่นายทวีจะขับรถไถออกไปจากนั้นเพื่อนที่อยู่ในละแวกดังกล่าวจึงเข้าไปดูก็พบว่านางสัมฤทธิ์เสียชีวิตแล้วจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นทราบว่าสองสามีภรรยาดังกล่าวมีปากเสียงกันมาบ่อยครั้งซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือนผู้ก่อเหตุเคยตบตีภรรยาจนภรรยาต้องหนีไปอยู่ที่บ้านแม่และไม่กลับมาอยู่ด้วยจนกระทั่งสามีได้ตามมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้นซึ่งคาดว่าเป็นการน้อยใจที่ภรรยาไม่กลับไปอยู่ด้วยในครั้งนั้น

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link