สาวหอบคลิปร้องสื่อ เพื่อนถูกกลุ่มเด็กแว้นรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และตามไปก่อเหตุซ้ำถึงโรงพยาบาล

สาวหอบคลิปร้องสื่อ เพื่อนถูกกลุ่มเด็กแว้นรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และตามไปก่อเหตุซ้ำถึงโรงพยาบาล
ภาพวีดีโอจากล้องมือถือที่หนึ่งในผู้เสียหายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเด็กแว้นในพื้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ ปิดล้อมและรุมทำร้ายร่างกายเพื่อนในกลุ่มผู้เสียหาย บนถนนสุขสวัสดิ์ขาเข้า ในพื้นที่ของ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงตีสองของวันที่ 14 เมษายน 2566 จากคลิปวีดีมือถือนี้ จะเห็นว่าผู้ที่คว้ามือถือถ่ายคลิปในขณะนั้น เธอนั่งอยู่ในรถเก๋งคันหนึ่ง ซึ่งเหมือนจะขับตามหลังรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่ขับนำหน้าแล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์รวมเกือบ 10 คัน กำลังล้อมหน้าล้อมหลังรถจักรยานยนต์เพื่อนผู้ที่ถ่ายคลิป เมื่อคนในรถเก๋งคันดังกล่าวเห็นท่าไม่ดีจึงเร่งเครื่องไล่ติดตามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวกระทั่งตามไปทัน ซึ่งพบว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้จอดรถและกำลังรุมทำร้ายร่างกายเพื่อนของเธอจนสลบนอนกองอยู่กับพื้น ในขณะที่เธอก็ใช้มือถือบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งในจังหวะนั้นทั้งแฟนหนุ่มและเพื่อนที่ขับตามหลังกันมาพากันเข้าไปช่วยเพื่อนที่ถูกรุมทำร้ายร่างกายจนกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแยกย้ายหลบหนี เธอและแฟนเห็นว่าเพื่อนนอนสลบ จึงพากันหามขึ้นรถเก๋งไปส่งโรงพยาบาลเปาโลพระประแดง ซึ่งอยู่ห่างจากโรงพักสมุทรเจดีย์ไม่กี่ร้อยเมตร ระหว่างทางคิดว่าเรื่องจะจบกลุ่มวัยรุ่นแยกย้ายไปแล้ว แต่พอขับรถเลี้ยวเข้าโรงพยาบาลเพื่อนำเพื่อนที่ถูกรุมไปรักษาตัว ปรากฏว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นชุดเดิมยกพวกพากันมาบุกถึงในโรงพยาบาล ซึ่งมีอาวุธครบมือก่อนจะเปิดฉากไล่จะทำร้ายคนในรถเก๋งถึงในลานจอดรถของโรงพยาบาล ซึ่งนอกจากอาวุธที่กลุ่มวัยรุ่นเตรียมมาก่อเหตุแล้ว ยังมีหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นยกตุ๊กตาปูนทุบกระจกข้างคนขับจนแตก และทุบรถจนพังเสียหายรอบคัน ทำให้คนขับตัดสินใจถอยรถจากลานจอดเร่งเครื่องมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นพยายามบุกเข้ามาในห้องฉุกเฉินอีกครั้งแต่ถูกเจ้าหน้าที่ รปภ.และบุรุษพยาบาลเข้าระงับเหตุก่อนจะโทรแจ้งสายตรวจมาที่โรงพยาบาล ซึ่งพฤติกรรมป่าเถื่อนนอกจากคลิปบนถนนสุขสวัสดิ์ แล้ว ภาพจากกล้องวงจรปิดของทางโรงพยาบาลยังจับภาพความป่าเถื่อนของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้ชัดเจน

ล่าสุดเมื่อช่วงหัวค่ำ วันที่ 14 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อไปพบกับหญิงสาวที่ถ่ายคลิป วัย 27 ปี เธอไม่ขอเปิดเผยชื่อและใบหน้า เพราะหวั่นเรื่องความปลอดภัย ซึ่งเธอเล่าให้ฟังว่า ช่วงตีสองที่ผ่านมา เธอและแฟนพร้อมกับเพื่อนๆ ชายหญิง รวมทั้งหมด 6 คน กลับมาจากทานอาหารในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านสมุทรเจดีย์ และกำลังพากันเดินทางกลับบ้าน โดยมีเพื่อนหญิงชายสองคู่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามกันมาส่วนเธอและแฟนหนุ่มขับรถเก๋งตามหลัง ระหว่างทาง เพื่อนที่บาดเจ็บ ได้นั่งซ้อนท้ายแฟนสาวที่ขี่รถจักรยานยนต์ ระหว่างทางก็ไปพบกับกลุ่มเด็กแว้นที่ขับปาดไปปาดมาเต็มท้องถนน แฟนหนุ่มของเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มา จึงเกิดความไม่พอใจที่เจอกลุ่มวัยรุ่นเด็กแว้นปาดไปปาดมา แฟนหนุ่มจึงหันไปมองหน้าและชักสีหน้าแบบไม่พอใจใส่ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไม่พอใจขี่รถจักรยานยนต์ติดตามมาหลายคันได้ ตนเองเห็นว่าท่าไม่ดีจึงขับไล่ติดตามกระทั่งเกิดการรุมทำร้ายร่างกายกันตามคลิป และไม่คิดว่าจะถูกบุกไปล้อมทำร้ายซ้ำถึงในโรงพยาบาล ซึ่งหลังเกิดเหตุพบว่าแฟนหนุ่มของตนเองบาดเจ็บจากคมมีดที่นิ้วจนถึงกระดูก ส่วนแฟนเพื่อนที่ถูกรุมทำร้ายก็ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนตนเองก็ได้รับบาดเจ็บจากการถูกเศษกระจกแตกใส่ ตอนที่ถูกตุ๊กตาปูนปาใส่กระจก หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ แล้ว ตอนนี้ยังหวาดกลัวและหวั่นเรื่องความปลอดภัยจึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
นายอิทธิพล พนักงานเวรเปลของโรงพยาบาล บอกว่า ในขณะนั้นตนเองและพยาบาลกำลังดูคนไข้กันอยู่ในห้องฉุกเฉิน ได้ยินเสียงกดแตรดังลั่นจึงออกมา เพราะคิดว่ามีคนไข้เร่งด่วน พอออกมาก็เห็นว่ามีวัยรุ่นกำลังเข้ามาทำร้ายร่ากายกัน จึงตะโกนเรียก รปภ. ให้มาระงับเหตุ กลุ่มวัยรุ่นจึงพากันแยกย้าย
คุณลุงมนตรี รปภ. ที่เข้าเวรในขนาดนั้น บอกว่า ตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่ารถมาส่งคนไขตามปกติ กระทั่งพบรถเก๋งเลี้ยวเข้ามาได้ไม่นาน ก็มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาประมาณ 5 คัน ขี่ตามหลังเข้ามาแล้วลงมือก่อเหตุทันที พอตนได้ยินเสียงไล่ทำร้ายกันจึงรีบออกไประงับเหตุจนวัยรุ่นพากันหลบหนีไป

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link