มุกดาหาร สงกรานต์เดือดวัยรุ่นเตะวัยรุ่นอีกข้างจนสลบ

มุกดาหาร สงกรานต์เดือดวัยรุ่นเตะวัยรุ่นอีกข้างจนสลบคาตีน

มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 66 เวลา 23.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณหน้าโรงเรียนมุกดาหาร ถนนพิทักษ์พนมเขต อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งเป็นถนนสายหลักความยาวประมาณ 2 กม. ที่ชาวบ้านและกลุ่มวัยรุ่นมารวมตัวกันเป็นจำนวนมากเพื่อมาเล่นน้ำสงกรานต์กันตลอด 3 วัน ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้าย และภาพจากคลิปที่ชาวบ้านถ่ายไว้ได้ ในขณะที่กลุ่มวัยรุ่นกำลังเล่นน้ำอยู่นั้น ก็มีวัยรุ่นรูปร่างใหญ่ ใส่เสื้อแขนยาว สีเทา ได้เดินอ้อมท้ายรถกระบะ แล้วถีบวัยรุ่นอีกฝ่ายที่กำลังยืนเล่นน้ำอยู่ริมถนนดังกล่าว จนล้มแล้วเตะซ้ำอีกครั้งจนไปนอนกองกับพื้นไม่รู้สึกตัว เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์จึงได้เข้าช่วยเหลือวัยรุ่นที่บาดเจ็บ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร และแจ้งกู้ชีพกู้ร่วมใจ มูลนิธิการกุศลมุกดาหาร เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลมุกดาหารเพื่อรักษาอาการเป็นการด่วน
จากภาพเหตุการณ์ดังกล่าวมีชาวบ้านได้ถ่ายคลิปวัยรุ่นที่มาทำร้ายวัยรุ่นอีกฝ่าย ถ้ารู้ตัวว่าทำผิดก็ขอให้มารับผิดชอบกับการกระทำของตนเองด้วย ไม่ทราบว่าวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่ายมีเรื่องอะไรกันมาก่อนหรือไม่ ส่วนวัยรุ่นที่บาดเจ็บยังไม่ทราบชื่อ นามสกุลและที่อยู่แต่อย่างไร
ต่อมากู้ชีพกู้ภัยร่วมใจ ร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าที่บริเวณหน้าโรงเรียนมุกดาหาร ถนนพิทักษ์พนมเขต ได้มีกลุ่มวัยรุ่นผู้หญิงและวัยรุ่นผู้ชายที่มาเล่นสงกรานต์ที่บริเวณดังกล่าว ขณะที่กำลังเล่นสาดน้ำเพลิน ๆ ปรากฏว่าขาไปติดที่ท่อระบายน้ำ กลุ่มเพื่อน ๆ จึงได้ช่วยกันก็ไม่สำเร็จ จึงรอให้เจ้าหน้าที่มาช่วยดึงออก จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตัดถ่าง ขยายปากท่อแล้วดึงขาขึ้นจากท่อจนสำเร็จ ตรวจสอบพบเป็นแผลถลอกที่หัวเข่าซ้าย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ในขณะที่กำลังช่วยก็มีเพื่อน ๆ ให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ จำนวนมาก ซึ่งท่อระบายน้ำหน้าโรงเรียนมุกดาหารดังกล่าว เคยมีนักเรียนโรงเรียนมุกดาหารขาตกท่อระบายมาแล้ว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบให้มาแก้ไขให้ช่องระบายน้ำรูเล็กกว่านี้ ก่อนที่จะมีคนบาดเจ็บไปมากกว่านี้

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link