ชุลมุนฝุ่นตลบชาวบ้านฮือรุมประชาทัณฑ์ไอ้นิดขณะคุมตัวไอ้ทำแผน

ชุลมุนฝุ่นตลบชาวบ้านฮือรุมประชาทัณฑ์ไอ้นิดขณะคุมตัวไอ้ทำแผน
ความคืบหน้า คดีฆ่าชิงทรัพย์หญิงวัย 34 ปี ที่ จังหวัดสมุทรปราการ วันนี้ 16 เมษายน 2566 เวลา 16.00 น. ตำรวจ สภ.พระประแดง พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษฉลามขาวกว่า 30 นาย คุมเข้มนำผู้ก่อเหตุไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพโดยมีการจัดกำลังรักษาความปลอดภัยแต่เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมากมารอดูการทำแผนระหว่าที่คุมตัวผู้ต้องหาออกจากที่เกิดเหตุได้มีชาวบ้านกรูกันเข้ามารุมทำร้ายผู้ต้องหาพร้อมตะโดนด่าสาปแช่ง เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งนำตัวออกจากจุดทำแผนเพื่อความปลอดภัย ขณะที่ผู้ต้องหายอมรับว่า ทราบข้อมูลผู้เสียชีวิต เพราะเคยอาศัยอยู่ที่ห้อง ติดกับห้องผู้เสียชีวิต เนื่องจากเป็นช่างประจำตึก รวมทั้งเป็นอดีตเพื่อนร่วมงานด้วย พร้อมกับเอ่ยปากขอโทษผู้ตายและญาติผู้ตายที่ลงมือทำลงไป เป็นเพราะฤทธิ์ยาบ้าที่เสพไปหลายเม็ดในวันก่อเหตุ และอยากไปขอขมาผู้ตายด้วยเพราะไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตาย
ตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ นำ นายนิรันดร์ ธรรมทวี ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ คดีฆ่าชิงทรัพย์ นางสาววารินทร์ เสือมากที่ คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยสุขสวัสดิ์ 78 แยก 19 ย่านตำบลบางจาก คืนวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนหลบหนี นำของกลางไปทิ้งที่ ป่าหญ้า ย่านตำบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จากนั้น ก็ไปกบดานที่บ้านเช่าในอำเภอบางเสาธง กระทั่ง ถูกตำรวจตามจับได้ เมื่อวานนี้
ผู้ก่อเหตุยอมรับพร้อมพาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุด วันเกิดเหตุไปที่ห้องว่างที่อยู่ติดห้องผู้เสียชีวิต และเป็นห้องเดิมที่เคยพักอยู่ เนื่องจากเคยเป็นช่างซ่อมบำรุงประจำตึก สบโอกาสจึงปีนระเบียงด้านหลัง มุดช่องว่าของเหล็กดัดที่ระเบียงแอบเข้าไปในห้อง ตอนแรกคิดว่าผู้เสียชีวิตไม่อยู่เพราะปิดไฟมืด แต่ขณะรื้อค้นสิ่งของผู้เสียชีวิตรู้สึกตัวมองเห็นตน จึงชักมีดออกมาขู่ไม่ให้ส่งเสียง แต่ผู้เสียชีวิตกลับแย่งจึงถูกมีดบาดมือ ก่อนจ้วงแทงไปหลายครั้ง แล้วปาดคอซ้ำจนเสียชีวิต จากนั้น ก็เอาทรัพย์สินหลบหนีออกไปทางระเบียงและปืนบันไดหนีไฟเพื่อหลบกล้องวงจรปิดขึ้นไปชั้นที่ 4 ก่อนจะเดินลงมาตามบันไดปกติ
ขณะที่ การตรวจสอบประวัติอาชญากรก็พบว่า นายนิรันดร์เคยต้องโทษคดีลักทรัพย์ ที่ จังหวัดศรีสะเกษ มาแล้วก่อนหน้านี้ เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่งตัวพร้อมของกลางให้ พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link