ติดยาแล้วหลอนคว้ามีดฟันน้องชายพิการทางสมองแล้วประกาศจะฆ่าให้ตายทั้งบ้าน

ติดยาแล้วหลอนคว้ามีดฟันน้องชายพิการทางสมองแล้วประกาศจะฆ่าให้ตายทั้งบ้าน ย่านทุ่งครุ

วันที่ 18 เมษายน 2566
เวลา 15.00 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ภายในซอยประชาอุทิศ 69 แยก 16-3 จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 16/50 ซอย ประชาอุทิศ 69 แยก 16-3 ถนน ประชาอุทิศ แขวง ทุ่งครุ เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ลักษณะเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิดเหตุเกิดบริเวณชั้นล่างสุดของตัวบ้านพบผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนาย ยูซุปพาน อิสลาม อายุ 38 ปี เป็นผู้ป่วยผู้พิการทางสมองตั้งแต่กำเนิด มีบาดแผลบริเวณนิ้วมือทั้งสองข้างเป็นลักษณะบาดแผลเปิดกว้างและลึกซึ่งเกิดจากของมีคม มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก อาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาล ไอเอ็มเอช เป็นการเร่งด่วนตามสิทธิ์การรักษาพยาบาลของผู้ได้รับบาดเจ็บ

และจากการสอบถาม นาย ยูซุปพาน อิสลาม ผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่ภายในบ้านแล้วพี่ชายของตนก็เกิดคลุ้มคลั่งเพราะฤทธิ์ยาแล้วก็คว้ามีดมาฟันตนเลย

ส่วนทางด้าน นางสาว ศิริวรรณ อิสลาม อายุ 45 ปี เป็นพี่สาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ และยังเป็นพี่สาวของผู้ก่อเหตุ บอกเล่าว่าได้ยินเสียงมันเอามีดฟันประตูก่อนแล้วก็เดินมาเอามีดมาฟันน้องชายซึ่งเป็นผู้พิการทางสมอง แล้วก็เอาน้ำมันเบนซินไปราดที่รถจักรยานยนต์ แล้วเดินไปที่รถกระบะพี่เขยซึ่งจอดเอาไว้หน้าบ้านลงมือทุบทำลายจนกระจกมองข้างหัก ที่ปัดน้ำฝนก็หักไปด้วย แล้วก็ยังทะเลาะกับคนข้างบ้านทะเลาะไปทั่วเลย ช่วง 3-4 วันนี้อาการหนักมากก่อเหตุทุกวันแจ้งตำรวจแล้วแต่ตำรวจก็ไม่สามารถจะทำอะไรได้เลย เมื่อช่วงเช้าไปตลาดก็ยังตามไปถึงตลาดตนก็กลัวมาก แล้วยังมาพูดบอกว่าถ้ามึงขี่รถไปตลาดกูจะถีบรถให้ล้มเลย

ส่วนทางด้านลูกชายของผู้ก่อเหตุชื่อนาย สุรสิทธิ์ อิสลาม อายุ 18 ปี บอกเล่าว่า ตนอยู่ข้างบนบ้านชั้นที่ 2 พอได้ยินเสียงโวยวายก็รีบวิ่งลงมาดูปรากฎว่าเห็นอามีเลือดออกที่มือแล้ว พ่ออยู่หน้าบ้านแล้วเหมือนจะพยายามดันประตูเข้ามาส่วนอาอยู่ด้านในบ้านคนที่ก่อเหตุเป็นพ่อแท้ๆของตน เหตุที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นเพราะเกิดจากการเสพยาเสพติดมากจนเกินไปจนเกิดอาการหลอนเคยรักษาแต่ไม่ได้กินยาประจำอย่างต่อเนื่องช่วงนี้จะเกิดอาการแบบนี้บ่อยมากแรกๆจะมีอาการหลอนก่อนแล้วจะพูดนู้นพูดนี่ไปเรื่อยแล้วพอมาสองสามวันในช่วงอาทิตย์นี้เริ่มมีการทำร้ายร่างกายแล้วซึ่งเหตุการณ์แบบนี้มันเคยเกิดขึ้นมาแล้วตอนตนอยู่ช่วง ป.4 เคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายแม่ของตนมาแล้วจนแม่ต้องหนีไปอยู่ต่างจังหวัด แล้วช่วงเดือนเมษายน ของปีที่แล้วอาการเขาก็เริ่มกำเริบขึ้นมาอีกแล้วก็เริ่มทำร้ายร่างกายคนในบ้าน ซึ่งตอนนี้ตนซึ่งเป็นลูกแท้ๆก็กลัวจนต้องหนีออกไปอยู่บ้านเพื่อนจึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกุมแล้วดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุดเพราะทุกคนในบ้านเขาเดือดร้อนกันหมด

และทางด้าน นางสาว ศิริวรรณ อิสลาม ยังกล่าวอีกว่าหลังจากผู้ก่อเหตุลงมือทำร้ายร่างกายน้องชายซึ่งเป็นผู้พิการทางสมองแล้วยังจะขู่อาฆาตคนในบ้านอีกซึ่งตอนนี้ทุกคนในบ้านก็กลัวกันมากและยังสร้างความเดือดร้อนให้กับคนข้างบ้านอีก ดึกๆดื่นๆก็ยังมีการโวยวายแล้วก็หาเรื่องคนในบ้านและคนข้างบ้านไปทั่วจึงอยากจะให้เจ้าหน้าตำรวจช่วยมาจัดการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุดด้วย

เบื้องต้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุต่อมาชื่อนาย สมบัติ อิสลาม อายุ ประมาณ 42-43 ปี รูปร่างผอม ลงมือก่อเหตุโดยใช้อาวุธมีดพกความยาวประมาณ 1 ฟุต โดยลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายนาย ยูซุปพาน อิสลาม อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการทางสมองตั้งแต่กำเนิด จนได้รับบาดเจ็บที่มือทั้งสองข้างแล้วได้ลงมือทุบรถกระ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบลอนเทา ทะเบียน 6 กข 2043 กรุงเทพมหานคร จนได้รับความเสียหายกระจกมองข้างซ้ายหัก และ ที่ปัดน้ำฝนหัก 1 อัน แล้วรถกระบะคันดังกล่าวยังเป็นรอยขีดข่วนรอบคัน แล้วยังมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น มีโอ สีน้ำเงินขาว ทะเบียน ฬรฬ 535 กรุงเทพมหานคร โดนราดด้วยน้ำมันเบนซิน และฝาปิดน้ำมันเครื่องถูกถอดเอาไปด้วย ซึ่งทางด้าน นางสาว ศิริวรรณ บอกว่าผู้ก่อเหตุพยายามจะจุดไฟเผารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอีกด้วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจให้ผู้เสียหายทั้งหมดเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ทุ่งครุ ถึงจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายได้ต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link