ร้อยเอ็ด!!!!! ว่าที่ ร้อยตรี อานพ ศรีบุญลือ นายอำเภอโพนทอง มาเป็นประธาน งานทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อสมทบทุนสร้างพระปางมารวิชัย

ร้อยเอ็ด!!!!!
ว่าที่ ร้อยตรี อานพ ศรีบุญลือ นายอำเภอโพนทอง มาเป็นประธาน งานทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อสมทบทุนสร้างพระปางมารวิชัย หน้าตักกว้าง 5 เมตร สูง 7 เมตร
เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2566 เวลา 09.00-11.00 น. ว่าที่ร้อยตรีอานพ ศรีบุญลือ นายอำเภอโพนทอง จ.ร้อยเอ็ด เดินทางมาเป็นประธาน ในงานทอดผ้าป่าสมัคคีเพื่อสมทบทุนสร้างพระปางมารวิชัย ขนาดหน้าตักกว้าง 5 เมตร สูง 7 เมตร แต่ยังขาดงบประมาณในการดำเนินการก่อสร้างให้แล้วเสร็จ จึงขอเชิญชวนสาธุชนทุกๆท่านผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพในการสร้าง “ พระปางมารวิชัย “ ในครั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมสร้างบุญบารมี สร้างบุญกุศลและร่วมกันสร้างถาวรวัตถุไว้ในพุทธศาสนา ให้สาธุชน หรือผู้ที่เลื่อมใสในพุทธศาสนาได้กราบไหว้สักการะบูชา ณ วัดศิริชัยธาราม หมู่ที่ 12 ต.อุ่มเม่า อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด
พระครูชัยธรรมศิริคุณ เจ้าคณะตำบลอุ่มเม่า เจ้าอาวาส ประธานฝ่ายสงฆ์ จึงขอเชิญชวน ผู้มีจิตศรัทธาทุกๆท่านร่วมกันบริจาคเพื่อสมทบทุนในการก่อสร้าง “พระปางมารวิชัย” ขนาดหน้าตักกว้าง 5 เมตร สูง 7 เมตร ให้แล้วเสร็จตามวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้ที่เลื่อมใสในพระพุทธศาสนาได้กราบไหว้สักการะบูชา สืบ ต่อไป

!!!!!!!
ภาพ:ข่าว ผ่านเลนส์ 21102
โทร.093-458-9192

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link