นนทบุรี นักธุรกิจสาวโร่เเจ้งความ ถูกมือดีทุบกระจกรถ หวั่นโรคจิตคุกคาม เกรงไม่ปลอดภัย

นนทบุรี นักธุรกิจสาวโร่เเจ้งความ ถูกมือดีทุบกระจกรถ หวั่นโรคจิตคุกคาม เกรงไม่ปลอดภัย

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 19 เม.ย.66 น.ส.พีรญา (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ชาว จ.นนทบุรี เจ้าของร้านสถานีเตาปูนบาร์ และเป็นผู้ดูแลการลดน้ำหนักด้วยโภชนาการอาหาร เดินทางเข้าเเจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังถูกมือดีทุบกระจกรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีบรอนซ์เทาทะเบียน 8 กภ 3894 กรุงเทพ โดยที่บริเวณกระจกหูช้างติดกับกระจกมองข้างด้านขวา เป็นรอยร้าวทั้งบาน ส่วนทรัพย์สินและของมีค่าในรถอยู่ครบ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 16 เม.ย.เวลาประมาณ 23.30 น.ที่เกิดเหตุอยู่ภายในตลาดบางใหญ่ซิตี้ หมู่ที่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่จ.นนทบุรี

น.ส.พีรญา เจ้าของรถ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนกับเพื่อนนำรถมาจอดที่จุดดังกล่าวรวม 2 คน ซึ่งก็มีรถของคนอื่นจอดอยู่เต็มไปหมด หลังจากจอดรถเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ตนกับเพื่อนจึงเดินเข้าไปภายในร้านเหล้าชื่อดังเเห่งหนึ่งย่านอำเภอบางใหญ่ จากนั้นเวลาประมาณ 23.30 น.สัญญาณกันขโมยรถยนต์ของเพื่อนที่จอดติดกับรถของตนได้ดังขึ้น ตอนนั้นตนตกใจมากคิดว่าจะเป็นรถของตน ซึ่งตนลืมไปว่ารถของตนไม่มีสัญญาณกันขโมย พอมาถึงที่รถจึงรีบตรวจสอบอย่างละเอียดทั้งคัน ปรากฎว่ารถยนต์ทั้งสองคันไม่มีอะไรผิดปกติ จึงกลับไปนั่งดื่มกันต่อจนถึงเวลาตีหนึ่ง ซึ่งเป็นเวลาที่ร้านปิด ตนกับเพื่อนจึงเดินมาขึ้นรถ แล้วต่างคนก็ต่างขับรถกลับบ้าน จนกระทั่งช่วงเช้าวันที่ 17 เม.ย. ขณะที่ตนกำลังจะก้าวขาขึ้นรถ สังเกตเห็นที่บริเวณกระจกหูช้างข้างขวามีรอยร้าวทั้งบาน จึงนั่งลำดับเหตุการณ์เรื่องเมื่อคืน พอหลังจากแยกย้ายกับเพื่อน ตนก็ขับรถกลับบ้านเลยและไม่ได้แวะไปไหน จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงกับจุดที่จอดรถ พบว่าช่วงเวลาประมาณ 23.30 น.สัญญาณกันขโมยรถดังขึ้น ขณะเดียวกันสังเกตเห็นเงาคนเดินวนเวียนอยู่ที่รถ แต่น่าเสียดายที่กล้องวงจรปิดไม่สามารถมองเห็นหน้าคนก่อเหตุได้เพราะมีป้ายโฆษณาบังจนมิดชิด ตอนนี้รู้สึกเครียดมาก ไม่รู้ว่าคนก่อเหตุเป็นใคร มีจุดประสงค์อะไรที่ทำแบบนี้ หรือเป็นโรคจิตที่เข้ามาคุกคามตนหรือเปล่า ตอนนี้ห่วงในเรื่องของความปลอดภัย เกรงว่าจะกลับมาก่อเหตุอีก เพราะตนไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน และที่สำคัญจะหาตัวคนก่อเหตุมาชดใช้ค่าเสียหายได้อย่างไร ตนทำประกันรถประเภท 2+ การเคลมต้องเป็นอุบัติเหตุระหว่างรถกับรถ และต้องมีคู่กรณีเท่านั้นถึงจะเคลมได้ ส่วนสาเหตุที่แจ้งความช้าเพราะติดช่วงวันหยุดยาวและตนก็ไม่ว่างด้วย วันนี้เคลียร์ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยจึงรีบเข้าเเจ้งความพร้อมนำหลักฐานภาพจากล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงมามอบให้กับเจ้าหน้าตำรวจเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้าย อยากจะฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด จะได้ไม่ต้องไปสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นแบบนี้อีก

ทางด้าน พ.ต.ท.ปวรชัย บุรกรณ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางใหญ่ กล่าวว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะทำการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด และเชิญผู้เสียหายมาสอบปากคำนอกจากนี้ยังต้องเชิญพยานแวดล้อมและผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย และเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบและเช็คเส้นทางหลบหนีของคนร้าย อยากให้พี่น้องประชาชนหรือผู้เสียหายทุกคนเชื่อมั่นและมั่นใจในการทำปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจ เมื่อท่านเดินเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์เมื่อไหร่ นั่นแปลว่าท่านได้รับความเดือดร้อนแล้ว ตำรวจมีหน้าที่ช่วย บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับพี่น้องประชาชน สำหรับสิ่งที่คนร้ายรายนี้ทำ ถือว่าเป็นการกระทำเข้าข่าย ทำให้เสียทรัพย์ ถ้ารวบรวมพยานหลักฐานเสร็จเมื่อไหร่ จะยื่นเรื่องต่อศาลขออนุมัติหมายจับทันที

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link