ปราจีนบุรี สาวถูกปืนลั่นใส่แขนกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 18 เมย.66 ร.ต.อ.ชัยยงค์ อำพันธ์เสน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่ามีหญิงสาวถูกอาวุธปืนลั่นใส่มือขณะออกไปงมหอยที่บ้านหนองประดู่ ซอย 10 หมู่ที่ 7 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นพร้อมกับแจ้งชุดสืบสวนลงพื้นที่ ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อนางสุวรรณา เหล็กเขียว อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 7 บ้านหนองประดู่ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ท่อนแขนซ้าย 1 นัด กระสุนฝังในอยู่ในอาการตกใจขาดสติไม่สามารถให้การใดๆได้ ชุดสืบสวนฯลงพื้นที่ไร่มันสำปะหลังของชาวบ้านซึ่งแนวไม้ไผ่พบปืนไทยประดิษฐ์สภาพเก่า(ปืนแก๊ปไว้อยู่ในพุ่มไม้)1กระบอกบอก

นางสาวอาทิตยา เพชรยอด เพื่อนบ้านกล่าวว่าขณะที่นั่งอยู่ที่บ้านห่างจากจุดเกิดเหตุ 30 เมตรมีนางสุวรรณา เดินมาหาและบอกว่าช่วยพาไปหาหมอหน่อยปืนยิงใส่ที่แขน และพูดจาไม่รู้เรื่องและโวยวายว่าไม่มีใครสนใจตนเองและญาติบอกให้นางสุวรรณาอยู่เฉยๆ กำลังตกใจและติดต่อกู้ภัยให้มารับตัวส่งโรงพยาบาล ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยมารับตัวนางสุวรรณาส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ซึ่งชาวบ้านทุกคนรู้กันดีว่าผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเป็นคนป่วยจิตเวช เสพยาบ้าจนหลอนพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง และไม่มีใครรู้ว่าถูกปืนลั่นใส่แขนของนางสุวรรณาได้อย่างไรเพราะตอนเกิดเหตุนางสุวรรณาออกจากบ้านไปยังจุดเกิดเหตุเพียงลำพัง

นายสมประสงค์ บัลลังก์เดช ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 กล่าวว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นลูกบ้านมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และเป็นคนติดยาเสพติดและแอบเสพยาเสพติดเป็นประจำได้นำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวชบ่อยครั้งแต่ก็ยังแอบเสพยาเสพติดเหมือนเดิม ไม่มีใครรู้ว่าปืนนี้เป็นปืนของใครและมาอยู่ตรงจุดเกิดเหตุได้อย่างไร ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บยังให้การวกวนโดยให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าขณะเกิดเหตุออกไปงมหอยในสระน้ำข้างจุดเกิดเหตุระหว่างนั้น ได้มีหน่วยซีลใช้อาวุธปืนยิงใส่ตนเองที่แขนจนได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งหนึ่งหลังจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีสติพูดจารู้เรื่อง จากคำกล่าวอ้างของนางสุวรรณาที่บอกว่าออกไปงมหอยที่สระน้ำใกล้จุดเกิดเหตุนั้น เป็นสระน้ำของเพื่อนบ้านที่ไม่มีน้ำอยู่ในสระแล้ว ปืนกระบอกดังกล่าวไม่ทราบว่าเป็นของใครและมาอยู่ที่จุดเกิดเหตุได้อย่างไร อาจเป็นไปได้ว่าปืนกระบอกดังกล่าวนำเอามาซุกซ่อนไว้เพื่อไว้สำหรับหายิงนก เกรงว่าจะมีคนเห็นและมีความผิดจึงเอามาซุกไว้ ขณะเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บมาค้นหาปืนซึ่งเอาซุกไว้ที่พุ่มไม้ โดยหันปากกระบอกปืนออกมาด้านนอกขณะที่ดึงปากกระบอกปืนออกจากที่ซ่อน ปืนเกิดลั่นใส่ท่อนแขนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link