ผบ.ตร.ขอบคุณตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่เต็มกำลังความสามารถ ทุ่มเท เสียสละ มอบความสุขเทศกาลสงกรานต์ให้คนไทย พร้อมขอบคุณประชาชนที่ให้ร่วมมือเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ส่งผลให้เกิดผลสำเร็จความปลอดภัยทุกมิติ

ผบ.ตร.ขอบคุณตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่เต็มกำลังความสามารถ ทุ่มเท เสียสละ มอบความสุขเทศกาลสงกรานต์ให้คนไทย พร้อมขอบคุณประชาชนที่ให้ร่วมมือเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ส่งผลให้เกิดผลสำเร็จความปลอดภัยทุกมิติ

วันนี้(19 เม.ย.66 )ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึง กรณี พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้มีวิทยุด่วนที่สุด ในราชการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอบคุณตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ใจความว่า
“ตามที่ ตร. ได้กำหนดมาตรการในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ดูแลรักษาความปลอดภัยในการจัดงานรื่นเริง การเล่นน้ำในสถานที่ต่างๆ อำนวยการจราจรและการลดอุบัติเหตุทางถนน ตลอดจนจัดทำโครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชนฯ เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย ป้องกันเหตุร้าย ให้ประชาชนในทุกพื้นที่ทั่วประเทศสามารถเฉลิมฉลองในเทศกาลสงกรานต์ได้อย่างมีความสุข ซึ่งทุกหน่วยได้นำมาตรการดังกล่าว ไปปฏิบัติอย่างต่อเนื่องจนเสร็จสิ้นภารกิจด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ นั้น
ผลการดำเนินการในทุกด้านสำเร็จลุล่วงเป็นอย่างดี สามารถป้องกันอาชญากรรม ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ส่งผลให้ประชาชนสามารถจัดกิจกรรม เฉลิมฉลอง และเล่นน้ำตามประเพณีในวันสงกรานต์ได้อย่างปลอดภัยและมีความสุข อำนวยการจราจรให้เกิดความสะดวก รวมทั้งลดจำนวนอุบัติเหตุ ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ในช่วง 7 วันควบคุมเข้มข้นของเทศกาลสงกรานต์ได้ตามค่าเป้าหมายที่รัฐบาลกำหนด ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวเป็นเพราะผู้บังคับบัญชาทุกระดับให้ความสำคัญ ในการควบคุม กำกับ ดูแล ให้คำแนะนำ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่าย ทั้งฝ่ายปฏิบัติการ ฝ่ายอำนวยการ และฝ่ายสนับสนุน ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ ทุ่มเท เสียสละ ตลอดช่วงวันหยุด จึงขอขอบคุณผู้บังคับบัญชา และข้าราชการตำรวจทุกนาย และขอให้มีความภาคภูมิใจในการปฏิบัติภารกิจที่ผ่านมาด้วยกัน”

โฆษก ตร.กล่าวอีกว่า “นอกจากนี้ ท่าน ผบ.ตร. ได้ฝากขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา จนทำให้การรักษาความสงบเรียบร้อย ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินการอำนวยความสะดวกการจราจร ตลอดจนการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2566 บรรลุเป้าหมายในทุกๆด้าน กลายเป็นสงกรานต์แห่งความสุขของคนไทยและนักท่องเที่ยวตามนโยบายรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี”

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link