ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ป่าไม้ทำพิธีเปิดป่าค้นหาคุณตาหายตัว13วัน

วันที่ 20 เมย.66 เจ้าหน้าที่ป่าไม้เขต 3 เขาใหญ่ 6(ขญ6.)ทำพิธีเปิดป่าเพื่อขอขมาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อนำกำลังเจ้าหน้าที่ กำนันผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีค้นหาตัวคุณตาสมัย ฝูงสูงเนิน อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 2 บ้านขุนศรี ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้หายตัวออกจากบ้านเมื่อเวลา 16.30 น.ของวันที่ 8 เมย.ที่ผ่านมา

โดยสับเปลี่ยนกำลังกันออกตามหาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ก็ยังไม่พบตัว เจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังกันออกเป็นชุดๆโดยออกหาตามเกาะและป่าต่างๆคาดว่าคุณตาจะพลัดหลงเดินเข้ามาในป่า โดยมีลูกสาวนำกับข้าวมาทำเลี้ยงเจ้าหน้าที่กลางป่า

นางชาลิณี ประเสทะกัน อายุ 47 ปี ลูกสาวกล่าวว่าเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 8 พ่อได้หายตัวออกจากบ้านตามหาก็ไม่พบที่ผ่านมาคุณพ่อได้เดินหลงออกจากบ้านเป็นประจำอยู่หลายครั้งและก็ตามตัวหาเจอ ส่วนใหญ่จะเจออยู่บริเวณสะพานข้ามคลองลำพญาธารอยู่ท้ายหมู่บ้านห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร

นางคำสิงห์ ไทยกิ่ง อายุ 61 ปี เพื่อนบ้านที่พบเห็นคุณตาสมัย ฝูงสูงเนิน ที่เดินมายังสะพานข้ามคลองลำพญาธารท้ายหมู่บ้าน ซึ่งหลายครั้งที่ผ่านมาตนกับเพื่อนบ้านก็เจอคุณตาและนำไปส่งบ้าน เย็นวันที่ 8เมย.66เวลาประมาณ 16.30 น.ขณะที่ตนเองได้เดินออกจากบ้านมายังสะพานข้ามคลองประมาณ 50 เมตรเพื่อหาช้อนกุ้ง เห็นคุณตาใส่เสื้อสีแดงเดินสักไม้เท้าเดินผ่านมา ตนเองได้ซักถามคุณตาบอกว่าจะไปบ้านตนเองบอกว่าบ้านไม่ใช่อยู่ทางนี้ให้กลับไปเดี๋ยวจะพาไปส่ง ตาบอกว่าไม่ได้หลงทางทางเส้นนี้เคยเทียวไปเทียวมาตั้งแต่หนุ่มจนแก่ และใช้ไม้เท้าเหวี่ยงไปมาจะตีตนเองด้วยความกลัวจึงกลับมาบ้านและไปบอกกับลูกสาวให้มาตามหาแต่ก็ไม่เจอตัวแล้ว คาดว่าตาจะเดินหลงเข้าไปในป่ายางท้ายหมู่บ้านแต่ก็ยังไม่พบตัว คุณตาสมัยมีอาการหลงๆลืมๆหากใครพบเห็นตามภาพติดต่อญาติทางเบอร์โทรศัพท์ 065-643-1715

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link