รถบรรทุก 6 ล้อชนท้ายรถบรรทุก 4 ล้อมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในซากรถ

รถบรรทุก 6 ล้อ ชนท้ายรถบรรทุก 4 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในซากรถ
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่การทางพิเศษ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนท้ายรถบรรทุก 4 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ เหตุเกิดบนทางด่าวนกาญจนาภิเษก หลังด่านบางแก้ว เชื่อมต่อทางด่วนบูรพาวิถี ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 81-7566 สมุทรสาคร จอดอยู่เลนซ้าย สภาพกระจกและกันชนหน้าฝั่งคนขับแตก ภายในห้องโดยสารพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกคอนโอนโซนหน้ากดทับขาทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงนำเครื่องตัดถ่างมาช่วยเหลือทำการตัดถ่างซากรถอยู่นานกว่า 15 นาที จึงสามารถนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากรถได้ ก่อนจะให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ห่างออกไปไม่ไกลพบรถบรรทุก 4 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน บน 8834 ปราจีนบุรี จอดอยู่ สภาพด้านหน้าและท้ายรถ ได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นายจักรกฤษณ์ ศรีเนตร โชเฟอร์รถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ เล่าว่า ตนเองกำลังไปส่งของ โดยใช้ทางด่วนกาญจนาภิเษกเชื่อมต่อทางด่วนบูรพาวิถี ซึ่งจังหวะที่ขึ้นทางต่างระดับเชื่อมทางด่วนบูรพาวิถี ขณะนั้นการจราจรมีการชะลอตัวและหยุดนิ่ง ตนเองก็เปิดไฟฉุกเฉินไว้เป็นสัญญาณ ก่อนที่จะมีรถบรรทุก 6 ล้อ ขับมาด้วยความเร็วพุงชนท้ายรถตนเองอย่างจัง จนหน้ารถตนเองไปชนขอบปูน และ ไปเฉี่ยวรถคันข้างหน้าอีกคันได้รับความเสียหาย จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญโชเฟอร์รถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก ก่อนจะ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link