ไม่ย่อท้อ เทพทอง ผู้สมัคร ส.ส.ไฟแรง พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่แนะนำตัวพร้อมฝากตัวรับใช้ประชาชน

วันที่ 24 เมษายน 2566

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ ( วันที่ 23 เมษายน 2566 ) ตั้งแต่ช่วงเช้า จนถึงช่วงเย็น ว่าที่ ร้อยตรี เทพทอง วัฒนพงศ์สวัสดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 27 เขต บางบอน แขวง บางบอนใต้กับแขวง คลองบางบอน และ เขต บางขุนเทียน แขวง แสมดำ กรุงเทพฯ ลงพื้นที่พร้อมทีมงาน พบปะพี่น้องประชาชนในภายในเขตพื้นที่เขตการเลือกตั้งที่ 27 กทม. เพื่อแจกแผ่นพับแนะนำตัว พร้อมทั้งได้เดินพูดคุยกับพี่น้องประชาชนทุกคนอย่างใกล้ชิด โดยการลงพื้นที่ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี และพี่น้องประชาชนทุกคนต่างก็มอบรอยยิ้ม แล้วคำทักทายที่เป็นกันเอง หลังจากนั้นพี่น้องประชาชนต่างก็ได้กล่าวคำอวยพรดีๆกลับมาให้ ซึ่งคำอวยพรจากพี่น้องประชาชนส่งผลให้เป็นกำลังใจในการต่อสู้กับการเลือกตั้งครั้งนี้แล้วยังเป็นกำลังใจในการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องต่อไปอีก

โดยสถานที่ได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนเมื่อวานนี้แบ่งเป็นจุดใหญ่ทั้งหมด 6 จุดได้แก่

1.ตลาดเช้าถนนบางกระดี่
2.หมู่บ้านเคหะพระรามที่ 2 ฝั่งดับเพลิงบางขุนเทียน
3.หมู่บ้านเคหะพระรามที่ 2 ฝั่งอู่รถเมล์สาย 147
4.หมู่บ้าน DK
5.ตลาดพิบูลย์วิทย์ 2 (ตรงมนัสแมนชั่น)
6.ตลาดพิบูลย์วิทย์ 4

ผู้สมัคร ส.ส.เขตที่ 27 พรรคเสรีรวมไทย ว่าที่ร้อยตรี เทพทอง วัฒนพงศ์สวัสดิ์ ” เชื่อว่า ความขยันบวกกับหัวใจที่ไม่ยอมแพ้จะนำพาไปสู่ความสำเร็จได้สักวันหนึ่ง ” ได้กล่าวเอาไว้

อันนี้แหละเป็นความคิดดีๆจากชายหนุ่มมากความสามารถ ในนามผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 27 กทม. เลือกผู้สมัคร กาเบอร์ 11 เลือกพรรคเสรีรวมไทย กาเบอร์ 25 ” ไม่หนีหน้า ไม่หายหัว ไม่ลืมตัว ไม่ขอสัญญาแต่จะทำให้ดู ”

ส่วนนโยบายพรรคเสรีรวมไทย มีดังนี้ จัดที่ดินที่อยู่อาศัยทำกิน ให้ประชาชน , เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี และยกเลิกหนี้ กยศ , เบี้ยผู้พิการ 3,000 ต่อเดือน , ปราบทุจริต พิชิตคนพาล อภิบาลคนดี คืนงบประมาณให้ประชาชน , ปฏิรูปกองทัพ แก้ พรบ.จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม , สร้างเขื่อน เพื่อการเกษตร ป้องกันน้ำแล้งน้ำท่วม , เสริมสร้างประสิทธิภาพ กองทุนหมู่บ้าน , บัตรประชาชนใบเดียว รักษาฟรีทั่วไทย , บำนาญประชาชน 3,000 บาท ต่อเดือน , ยาเสพติดเป็น 0 , ปฏิรูปตำรวจ เพื่อประชาชน กู้วิกฤตศรัทธาตำรวจอาชีพ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ , เก็บอาวุธ หยุดความตาย , น้ำมัน ไฟฟ้า ราคาถูก สำหรับประชาชน , แก้ปัญหาประมงไทย อย่างยั่งยืน , ซึ่งถือว่าเป็น 14 นโยบายหลักของพรรคเสรีรวมไทย

ว่าที่ร้อยตรี เทพทอง วัฒนพงศ์สวัสดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตการเลือกตั้งที่ 27 เขต บางบอน ( เฉพาะแขวงบางบอนใต้และแขวงคลองบางบอน ) – เขตบางขุนเทียน ( ยกเว้นแขวงท่าข้าม ) กรุงเทพฯ เบอร์ 11 พรรคเสรีรวมไทย เบอร์ 25

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link