ราชบุรี กาชาดจ.ราชบุรี มอบรถยนต์ผู้โชคดีถูกรางวัลกาชาด

ราชบุรี กาชาดจ.ราชบุรี มอบรถยนต์ผู้โชคดีถูกรางวัลกาชาด

เหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี มอบรางวัลผู้โชคดี ถูกรางวัลกาชาดการกุศล ปี 2566

วันที่ 24 เม.ย. 2566 ที่หน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี นายรณภพ เหลืองไพโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานมอบรางวัลสลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2566 ให้แก่ผู้โชคดี โดยมีนางวลัยรัตน์ ทรัพย์คิรี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี นางศรินทิพย์ ศีลาเทวากูล รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี พร้อมสมาชิกเหล่ากาชาด ร่วมในพิธีรับมมอบ โดยมีผู้โชคดีเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ประกอบด้วย

รางวัลที่ 1 รถยนต์เก๋งมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท มี 1 รางวัล คือ บริษัท บ้านโป่ง ยูทิลิตี้ จำกัด แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. มีนางสาวิตรี บุณยเนตร ผู้จัดการส่วนบัญชี เป็นผู้แทนรับมอบ รางวัลที่ 2 รถยนต์กระบะ 4 ประตู มูลค่า 716,000 บาท จำนวน 1 รางวัล คือ นายธวัชชัย จันทร์วิลัย ชาวตำบลวังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรี

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับรางวัลทั้ง 2 ราย ต่างกล่าวรู้สึกดีใจมากเพราะไม่คิดว่าตนเองจะเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลในปีนี้ และพร้อมยินดีในการสนับสนุนกาชาดจังหวัดราชบุรีเมื่อมีโอกาส สำหรับสลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2566 นั้น มีการออกรางวัลไปเมื่อวันที่ 5 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา

ส่วนผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลอื่น ๆ ที่ยังไม่มารับหรือยังไม่ได้ตรวจสามารถดูและตรวจผลรางวัลได้ที่ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี ศาลากลางจังหวัดราชบุรี ที่ว่าการอำเภอทุกแห่งในจังหวัดราชบุรี และทางเว็บไซต์ www.ratchaburi.go.th

หากมารับรางวัลให้นำสลากพร้อมบัตรประจำตัวประชาชนมาติดต่อขอรับรางวัล ณ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี ตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย. – 7 มิ.ย. 2566 ในวันและเวลาราชการ รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 032-321085

สุจินต์ นฤภัย (เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link