รถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนท้าย รถบรรทุก 4 ล้อ ไปอัดก๊อปปี้กับท้ายรถพ่วง 22 ล้อ

รถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนท้าย รถบรรทุก 4 ล้อ ไปอัดก๊อปปี้กับท้ายรถพ่วง 22 ล้อ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 25 เมษายน 2566 พ.ต.ต.ทินกร ปาติโต สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนท้ายกัน 3 คัน บนถนนสุขุมวิทสายเก่า ขาเข้า กรุงเทพมหานคร ก่อนถึงแยกหอนาฬิกา ประมาณ 300 เมตร ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ มูลนิธิร่วมกตัญญู และสมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่กลางถนน พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 71-5855 นครปฐม สภาพหน้ายุบ ชนติดท้ายรถบรรทุก 4 ล้อ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน บร 6175 นครปฐม สภาพท้ายได้รับความเสียหายเล็กน้อย หน้าพังยับเยิน ภายในรถพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกคอนโซนหน้ารถกดทับขา เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดถ่างซากรถอยู่นานกว่า 20 นาที จึงสามารถช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากซากรถได้ ก่อนจะปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ที่ด้านหน้ารถพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ สภาพท้ายรถยุบได้รับความเสียหายเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายณัฐพงศ์ จันทร์พูล อายุ 27 ปี โชเฟอร์รถบรรทุก 6 ล้อ เล่าว่า ตนขับรถออกมาจากไฟแดงแยกสุเหร่าตามปกติ โดยที่ตนเองไม่เห็นว่ามีรถบรรทุก 4 ล้อ อยู่ด้านหน้า จึงพุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง จนรถบรรทุก 4 ล้อ คันด้านหน้าไปชนอัดกับรถพ่วง 22 ล้อ อีกที จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะเชิญตัวโชเฟอร์รถบรรทุก 6 ล้อ ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมจะตรวจสอบกล้องภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link