หญิงวัย 48 ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าฝนเสียหลักลื่นล้มตัวกระเด็นเข้าใต้ท้องรถพ่วงเหยียบซ้ำดับคาที่

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 26 เมษายน 2566 พ.ต.ต.ทินกร ปาติโต สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มถูกรถพ่วงทับร่างเสียชีวิต บริเวณสามแยกจักกะพาก ถนนสายลวด ตำบลสายลวด อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่กลางถนนพบ นางสาว น้ำผึ้ง ปิ่นแก้ว อายุ 48 ปี สภาพนอนคว่ำเสียชีวิต อวัยะภายในกระจายเกลื่อนพื้นถนน ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีเหลือง-ดำ ทะเบียน ลยล 985 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ ฮิโน่ สีขาว ทะเบียน หัวลาก 68-4955 กรุงเทพมหานคร หางพ่วง 68-5332 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ที่ล้อหลังฝั่งซ้ายของหางพ่วง พบคราบเลือดและเศษชินส่วนเนื้อติด

กล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดและกล้องหน้ารถ สามารถจับภาพได้ขณะที่ผู้ตายขี่รถจักรยายนต์ จากเลนซ้ายและพยายามจะแซงรถข้างหน้า รถคันข้างได้เบรกและเลี้ยวเข้าซอย รถของผู้ตายได้เสียหลักล้มก่อนที่ร่างผู้ตายจะมุดเข้าไปที่ล้อรถพ่วงที่อยู่ด้านข้าง ก่อนจะโดนทับจนเสียชีวิต

จากการสอบถาม นายกำธร กายสิทธิ์ อายุ 40 ปี โชเฟอร์ขับรถพ่วง เล่าว่า ตนเองกำลังขับรถคันดังกล่าวไปคืนตู้คอนเทอรเนอร์ที่ท่าเรือแห่งหนึ่งที่ถนนท้ายบ้าน ก่อนที่จะมาติดไฟแดงที่แยกดังกล่าว ก่อนที่ไฟเขียวคันหน้าออกคันตนเองก็ออกตามค่อย ๆ ไหลตาม ตนเองมองกระจกซ้ายขวาก็ไม่มีอะไร จนมีรถซาเล้งมาบอกว่ามีรถจักรยานยนต์ล้มที่หลังรถตนเองเละเลย โดยที่ตนเองไม่เห็นรถจักรยานยนต์เลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า ตอนเกิดเหตุมีฝนตกทำให้ถนนเปียก ผู้ตายขี่รถมาแล้วน่าจะลื่นเสียหลักล้ม ตัวผู้ตายกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถพ่วง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวโชเฟอร์รถพ่วงไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่ง ชันสูตร ที่สถาบันนิติเวช ก่อนติดต่อให้ญาติมารับไปประกบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


ข้อมูล/จาก/Samutprakan WeekNews

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link