ปราจีนบุรี ตร.นำตัวมือยิงทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ปราจีนบุรี ตร.นำตัวมือยิงทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หลังจากที่ นายโชคไพบูลย์ ทิพยสุข อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนลูกซองเบอร์ 12 ยิงใส่นายนายนพเดช มั่นเรืองศรี (ผู้เสียชีวิต) เมื่อคืนที่ผ่านมา และในช่วงบ่ายนายโชคไพบูลย์ ได้ติดต่อขอมอบตัวกับ พันตำรวจเอกมงคล โท้เป๋า ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรศรีมหาโพธิ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ได้ไปรับตัวมาทำการสอบสวน

จากการสอบสวน นายโชคไพบูลย์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริงเนื่องจากผู้ตายดูถูกเหยียดหยาม ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ให้เจ้าตัวขี้แจงถึงการก่อเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุได้กล่าวว่า “ฝากไว้ให้ให้คิด คนที่จะเป็นชู้กับเมียคนอื่น

และในช่วงเวลา 15.00 น. ศาลจังหวัดปราจีนบุรีได้อนุมัติหมายจับ นายโชคไพบูลย์ ทิพยสุข อายุ 38 ปี ( ผู้ต้องหา) ในข้อกล่าวหาว่า “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันสมควร บุกรุกเคหสถานของผู้อื่นในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้าย ทำร้ายร่างการผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ”

หลังจากนั้น พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรระเบาะไผ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท สุวิทย์ ซุยจรูญ ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ได้นำตัวนายโชคไพบูลย์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ที่ 2 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ โดยมีประชาชนในพื้นที่มุงดูเป็นจำนวนหนึ่ง จุดแรกที่บริเวณรั้วหน้าบ้านของผู้เสียชีวิต จุดที่สองบริเวณถนนหน้าบ้าน จุดที่สามที่บริเวณซอยของหมู่บ้านที่ผู้เสียชีวิตพร้อมด้วย น.ส.กานต์ ศรีชาลี วิ่งหนีไปหลบซ่อนตัว แต่ผู้ก่อเหตุได้วิ้งตามพร้อมยิงปืนใส่ จำนวน 1 นัด ทำให้ผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บหนีออกมาหน้าท้องถนนพร้อมยกมือไหว้ขอชีวิตแต่ผู้ก่อเหตุได้วิ่งตามเข้าไปทำร้ายร่างกายซ้ำ แล้ววิ่งไปทำร้าย น.ส.กานต์ ศรีชาลี ใช้ปืนตบที่บริเวณขอบตาด้านขวาพร้อมตบต่อยก่อนฉุดขึ้นรถ จยย.หลบหนีไปเช่ารีสอร์ทนอน

หลังจากทำแผนเสร็จเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาโดยมีพี่สาวติดตามไปด้วย ไปควบคุมตัวที่ สภ.ระเบาะไผ่ และจะส่งตัวส่งฟ้องฝากขังที่ศาลจังหวัดปราจีนบุรีในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link