เชียงใหม่… เหยื่อแอมไซยาไนซ์เพิ่มอีก สามีผู้กองนุ้ยสงสัยเมียตกเป็นเหยื่อ !!!

เชียงใหม่…
เหยื่อแอมไซยาไนซ์เพิ่มอีก สามีผู้กองนุ้ยสงสัยเมียตกเป็นเหยื่อ !!!

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดใจ! สามี “ผู้กองนุ้ย” สงสัยภรรยาที่เสียชีวิตเมื่อ 5 ที่แล้ว อาจเป็นหนึ่งในเหยื่อวางยาฆ่าของ “แอม ไซยาไนด์” โดยพบว่าก่อนภรรยาจะตายเพิ่งรู้จักสนิทสนมและทำธุรกิจเงินกู้กับแอมได้ไม่นาน คล้ายผู้เสียชีวิตรายอื่น (ระยะทางไปกลับประมาณ 100 กม.เชียงใหม่-บ้านแม่หวาน อ.ดอยสะเก็ด

สืบเนื่องจากที่นายรอย วิมลมาลย์ สามีของ “ผู้กองนุ้ย” ร.ต.อ.(หญิง)ภิญญดา วิมลมาลย์ รองสารวัตร ฝ่ายการเงิน สภ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น โพสต์ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ “Roy Vimolmal” ตั้งข้อสงสัยว่าภรรยาของตัวเองที่เสียชีวิตเมื่อปี 2561 หรือเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว อาจจะเป็นหนึ่งในเหยื่อถูกวางยาของ “นางสาวแอม” หรือไม่ เนื่องจากได้รู้จักและสนิทสนม รวมทั้งทำธุรกรรมร่วมกับนางสาวแอม ก่อนจะเสียชีวิต ลักษณะคล้ายกับผู้เสียชีวิตที่ตกเป็นเหยื่อรายอื่นๆ

วันที่ 27 เม.ย.66 ที่บ้านพักในอำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ นายรอย วิมลมาลย์ อายุ 69 ปี สามีของ “ผู้กองนุ้ย” เปิดเผยว่า ตัวเองกับภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้ว ได้รู้จักกับนางสาวแอมและเจอกันครั้งแรกที่ล็อบบี้ของโรงแรมแห่งหนึ่งในขอนแก่นเมื่อปี 60 ก่อนที่ภรรยาของตนจะเสียชีวิตในปีต่อมา ซึ่งห่างกันเพียงไม่นาน โดยครั้งแรกที่ภรรยา ได้แนะนำตนให้รู้จักกับนางสาวแอม บอกเพียงว่าเป็นเพื่อนที่จะทำธุรกิจด้วยกันเกี่ยวกับเงินกู้ เพราะภรรยาปล่อยเงินกู้อยู่แล้ว หลังจากนั้นตนได้ไปทำงานที่ต่างประเทศ โดยติดต่อกับภรรยาทางโทรศัพท์อยู่บ่อยๆ จนภรรยาเสียชีวิตในปี 61 ช่วงมกราคม ด้วยสาเหตุป่วยเป็นมะเร็ง

ทั้งนี้ในเวลานี้ทางญาติของภรรยาไม่ติดใจอะไรเพราะไม่เคยรู้จักคนชื่อแอม เช่นเดียวกันตัวเองที่ไม่ทันได้คิดอะไร แม้จะรู้สึกสงสัยอยู่บ้างว่า ปกติแล้วภรรยาเป็นคนหาเงินเก่งจากการทำธุรกิจหลายอย่าง ทั้งปล่อยเงินกู้,เปิดร้านคาราโอเกะ และธุรกิจหอพัก ซึ่งไม่เคยขัดสนเรื่องเงิน แต่ปรากฏว่าหลังภรรยาเสียชีวิตแล้ว กลับมีหนี้สินจำนวนไม่น้อยที่ตัวเองได้นำเงินที่ได้จากการทำงานต่างประเทศไปชดใช้ให้

กระทั่งเวลาผ่านล่วงเลยมาจนล่าสุดตัวเองได้มาเห็นข่าวเกี่ยวกับนางสาวแอม จึงติดใจสงสัยเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตของภรรยาตัวเองว่า อาจจะถูกนางสาวแอมกระทำหรือไม่ อย่างไร เพราะองค์ประกอบหลายอย่างเหมือนกับผู้เสียชีวิตรายอื่นๆ แต่ทั้งนี้คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการสืบสวนสอบสวนหาความจริง ส่วนมูลค่าความเสียหายจากการที่ภรรยาทำธุรกิจเงินกู้กับนางสาวแอมนั้น ไม่ทราบจำนวนแน่ชัด แต่เท่าที่รู้เป็นหลักล้านบาท.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link