หัวอกคนเป็นแม่ ลูกชายและเพื่อนถูกขาใหญ่รุมทำร้ายและขู่อาฆาต จนต้องย้ายบ้านหนี

แม่หลั่งน้ำตาลูกชายถูกขาใหญ่สั่งวัยรุ่นรุมทำร้าย ใช้ปืนตบหน้า ทำลูกชายกับเพื่อนเจ็บหนักหามส่งโรงพยาบาล อ้างมองหน้าหาเรื่อง ด้านแม่กลัวอิทธิพลหลังขาใหญ่ประกาศขู่อาฆาตล่าสุดให้ลูกชายย้ายบ้านหนี
วันที่ 26 เมษายน 2566 ผู้เสียหายส่งคลิปหลักฐานขอความช่วยเหลือต่อผู้สื่อข่าว โดยคลิปวงจรปิดจับภาพนาทีกลุ่มวัยรุ่นขับรถเข้าออกมาในซอยและแฟนผู้บาดเจ็บโทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าตำรวจ หลังลูกชายตนมีปัญหากับขาใหญ่ในซอยเรื่องการจอดรถและถูกหาว่ามองหน้า ก่อนที่ขาใหญ่จะโทรตามกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คน เข้ามารุมทำร้ายใช้ปืนตบหน้าชกต่อยและกระทืบซ้ำจนลูกชายได้รับบาดเจ็บมีรอยช้ำที่ใบหน้าและที่แผ่นหลัง ส่วนเพื่อนลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมกระทืบจนเจ็บหนัก อาการโคม่า มีเลือดออกที่ช่องท้องแพทย์ต้องให้นอนดูอาการ หลังเกิดเหตุตนได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.สำโรงเหนือ แต่กลัวคดีไม่คืบหน้าและหวาดกลัวกลุ่มวัยรุ่นจะกลับมาทำร้ายอีกเพราะถูกขู่อาฆาตไว้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ซอยด่านสำโรง 50/3 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อช่วงเวลา 21.00 น. วันที่ 25 เมษา 2566 ที่ผ่านมา
ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับนาย นาย สุนันท์ วัชรพันธุ์ อายุ 20 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า คู่กรณีของตนจอดรถเก๋งขวางอยู่ทางเข้าบ้านเช่าของตน ตนจึงเปิดไฟเลี้ยวขวาอ้อมรถเก๋งที่จอดอยู่เพื่อจะนำรถมอเตอร์ไซด์เข้าไปจอดในบ้าน แล้วตอนขับรถผ่านนั้นตนก็หันไปมองตึกตัวเอง แต่กับถูกคู่กรณีเป็นชาย อายุประมาณ 50-60 ปี ตะโกนด่าว่ามึงมองทำ ค-ย อะไร แล้วก็ขับรถออกไปพร้อมกับบอกว่าเดี๋ยวมึงเจอกูแล้วมึงจะอยู่ไม่ได้ จากนั้นตนก็ขับรถไปเล่นบ้านเพื่อนพอกลับมาก็เห็นรถคู่กรณีจอดรออยู่หน้าบ้าน แล้วเขาก็โทรตามกลุ่มวัยรุ่นมา 7-8 คน พอมาถึงก็ไม่พูดอะไรเลยเข้ามาชกตนและชกรุ่นน้องตน พอรุ่นน้องตนวิ่งหนีได้กลุ่มวัยรุ่นก็กลับมาทำร้ายตนอีกครั้งโดยใช้ปืนตบที่หน้าตนทั้ง 2 ข้าง ส่วนเพื่อนรุ่นน้องตนก็ถูกกระทืบที่ท้องจนอาการโคม่า หลังเกิดเหตุตนไปแจ้งความไว้แล้ว ที่ สภ.สำโรงเหนือ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าเหมือนคู่กรณีเป็นขาใหญ่ แล้วก็ถามว่ามีปัญหากันมาก่อนหรือป่าวอยู่ๆเขาจะมาทำร้ายได้ไง ตนก็ยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกันมาก่อน

น.ส จรัสทิพย์ วัชรพันธุ์ อายุ 40 ปี แม่ผู้บาดเจ็บบอกกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากลูกสะใภ้โทรมาบอกว่า ลูกชายถูกรุมทำร้ายตนจึงเดินทางมารับพาลูกชายเข้าไปแจ้งความ ที่ สภ.สำโรงเหนือ แต่ทางตำรวจยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ ตนจึงมาหวังพึ่งนักข่าวช่วยเพราะหวาดกลัวอิทธิพล และตนอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตอนนี้ที่ตนทำได้คือพาลูกชายย้ายบ้านหนีกลับไปอยู่ต่างจังหวัด

อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link