หนุ่มกลับจากดื่มสังสรรค์ ขับกระบะจะแซงรถบรรทุก เกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางชนรถที่ขับมา

หนุ่มกลับจากดื่มสังสรรค์ ขับกระบะจะแซงรถบรรทุก เกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางชนรถที่ขับมา
เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 28 เมษายน 2566 ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถที่วิ่งสวนทางมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเทพารักษ์ บริเวณปากซอยบางปลา 75 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากยืนล้มวงชายเสื้อดำคนหนึ่ง ใกล้กันพบหญิงนอนอยู่กับพื้นถนน ได้รับบาดเจ็บอาการค่อนข้างสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางพลี ใกล้กับพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ เอ็มเอ็กซ์ 125 ไอซ์ สีดำ-แดง ล้มอยู่ สภาพหน้ารถพังยับเยิน ห่างออกไปไม่ไกล พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีเทาดำ พลิกตะแคงอยู่กลางถนน สภาพพังเสียหายทั้งคัน ห่างออกไปประมาณ 100 เมตรพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า สีดำ จอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้ามีลอยเฉี่ยวชน
จากการ สอบถาม นายทะนงศักดิ์ เพงวึก ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เห็นรถกระบะคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งข้ามเลนมาจากฝั่งตรงข้ามพุ่งชนรถเก๋งและรถจักรยานยนต์ที่ขับมาตามทางปกติ

ด้าน นาย มรกต อินารา อายุ 32 ปี คนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ บอกว่า ตนเองกลับมาจากดื่มกินกับเพื่อนที่ทำงาน และกำลังจะกลับบ้านพักไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ พอขับมาถึงจังหวะเร่งเครื่องที่จะแซงรถบรรทุก ทำให้คุมรถไม่อยู่ เสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางชนเสาไฟก่อนจะข้ามเลนไปชนรถที่ขับมา ส่วนตัวยอมรับว่าดื่มมาจริง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้เชิญตัวคนขับรถกระบะไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางพลี และจะตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link