ไพโรจน์ เขต18กทม. เร่งฝีเท้าโค้งสุดท้าย ปลื้ม!ปชช.ต้อนรับอบอุ่น

ไพโรจน์ เขต 18 กทม. เร่งฝีเท้าโค้งสุดท้าย ปลื้ม ! ปชช.ต้อนรับอบอุ่น
วันนี้ ( 4 พ.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัครส.ส. กทม. เขต 18 ว่า แม้นอากาศจะร้อนระอุทะลุปรอท แต่ยังไม่สู้อุณหภูมิทางการเมืองที่ร้อนแรงยิ่งกว่าเป็นหลายเท่า โดยผู้สมัครแต่ละคนจากแต่ละพรรคต่างเร่งฝีเท้าฝ่าเปลวแดดหาเสียงกันชนิดหามรุ่งหามค่ำ เพื่อให้ตัวเองได้รับชัยชนะ ในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.66 นี้
นายไพโรจน์ อิสระเสรีพงษ์ ผู้สมัครส.ส. กทม. เบอร์ 15 พรรคเพื่อไทย เขตเลือกตั้งที่18 เขตหนองจอก (เฉพาะแขวงลำต้อยติ่ง แขวงลำผักชี และแขวงโคกแฝด) , เขตลาดกระบัง (เฉพาะแขวงลำปลาทิว) และเขตมีนบุรี (เฉพาะแขวงแสนแสบ) เป็นอีกผู้หนึ่งที่ขยันลงพื้นที่พบปะพ่อแม่พี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานหลายปี มีความผูกพันทางใจกับประชาชนและชุมชนอย่างแน่นแฟ้น มีการช่วยเหลือซึ่งกันและกันเรื่อยมา และจากการลงพื้นที่หาเสียงแต่ละครั้งแต่ละชุมชน จะได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี ซึ่งขณะนี้มีกระแสพุ่งแรงขึ้นมาเรื่อยๆตามลำดับ
นายไพโรจน์ อิสระเสรีพงษ์ ผู้สมัครส.ส. กทม. เขต 18 เบอร์ 15 พรรคเพื่อไทย กล่าว่า เมื่อวานนี้ ได้ลงพื้นที่พบกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนในชุมชนฉัตรหลวงท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุ เพื่อแนะนำนโยบายของพรรคเพื่อไทยเพิ่มเติม และมาขอคะแนนให้ พรรคเพื่อไทยเบอร์ 29และขอคะแนนกาเบอร์ 15 นายไพโรจน์ อิสระเสรีพงษ์ เพื่อจะได้เป็นส.ส.เข้ามาทำงานให้ประชาชน และ วันเดียวกันนี้ได้ลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องประชาชนที่หมู้บ้านเอื้ออาทรแก้วประดับ ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ครับ และเมื่อวันก่อน ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน ชาวหมู่บ้านเปรียบทองสอง แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร เพื่อนำเสนอ นโยบายจากนั้นได้ทำการปราศรัยที่การเคหะฉลองกรุง แขวงลำผักชี เขตหนองจอก ปรากฏว่า พี่น้องประชาชนได้มาฟังการปราศรัยอย่างเนืองแน่นแบบคาดไม่ถึง จนรู้สึกปลื้มเป็นอย่างมากและก็หายเหนื่อยหายร้อนเป็นปลิดทิ้ง เมื่อพี่น้องประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และบอกว่า จะเลือกเบอร์ 15 เพื่อให้นายไพโรจน์ อิสระเสรีพงษ์ ได้เป็นส.ส.เขต กทม. เขต 18 ขอขอบคุณมากครับ “เพื่อไทย คิดใหญ่ ทำเป็น ทำจริง”
นายไพโรจน์ อิสระเสรีพงษ์ กล่าวอีกว่า เตรียมพบกับการปราศรัยใหญ่ที่สุด ครั้งสุดท้ายของพรรคเพื่อไทย ในวันที่ 12 พ.ค. 2566 ที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และพี่น้องชาวเขตหนองจอก (เฉพาะแขวงลำต้อยติ่ง แขวงลำผักชี และแขวงโคกแฝด) , เขตลาดกระบัง (เฉพาะแขวงลำปลาทิว) และเขตมีนบุรี (เฉพาะแขวงแสนแสบ) อย่าลืมนะครับวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.66 เข้าคูหากาเบอร์ 15 เพื่อให้นายไพโรจน์ ได้เป็นส.ส. กทม.เขต 18 และ กาเพื่อไทย เบอร์ 29 ให้แลนด์สไลด์ ทั้งแผ่นดิน
//////////////////////////////////// ทีมข่าวเฉพาะกิจ / รายงาน.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link