ปราจีนบุรี รถข้าวเหนียวไก่ย่างร้องเพลงจินตหรา

วันที่4พค.66 “รถข้าวเหนียวไก่ย่างจินตหรามาแล้ว”ลูกค้าพากันตั้งฉายาให้เนื่องจากรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างของป้าสาคร มานพวงศ์ แม่ค้าขายไก่ย่างส้มตำเคลื่อนที่ตระเวนขายตามหน้าโรงงานและไซต์งานก่อสร้าง ในนิคมไฮเทค ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เสียงตอบรับจากลูกค้าให้การสนับสนุนซื้อหาข้าวเหนียวส้มตำไก่ย่างของป้าสาคร ทำให้ป้าสาครมีกำลังใจทำข้าวเหนียวไก่ย่างออกมาบริการให้กับลูกค้าทุกวัน ขายไม่แพงเป็นส่วนหนึ่งที่ผู้ใช้แรงงานซื้อหาไปกินอิ่ม

ก่อนเที่ยงจันทร์-ศุกร์ป้าสาครจะขับมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างมารอจอดบริการลูกค้าที่หน้าแคมป์คนงาน พร้อมกับเปิดเพลงจินตหรา พูนลาภ พร้อมกับร้องเพลงควบคู่กันไปด้วย แต่ละวันจะหุงข้าวเหนียวปิ่งไก่ย่างรอลูกค้าที่หน้าโรงงาน10-15 นาทีแบบเร่งด่วนและมีผักสวนครัวติดมือมาขายด้วยซึ่งมีรายได้วันละ 500 บาท และจะไปขายที่หน้าโรงงานในช่วงเย็นมีรายได้ประมาณ 500 บาทเช่นกัน

ป้าสาคร กล่าวว่า อายุย่างเข้า 61ปี หาเลี้ยงตัวเองด้วยการขายข้าวเหนียวส้มตำหน้าไซต์งานและโรงงาน พอมีรายได้เลี้ยงตัวเองไปวันๆสมัยเป็นสาว เคยอยู่กับวงจินตหรา พูนลาภเป็นหางเครื่อง และชื่นชอบผลงานเพลงของจินตหราพูนลาภทุกผลงานเพลง เพลงไหนที่ฮิตก็จะร้องตอนขายข้าวเหนียวส้มตำบริการลูกค้าให้ได้ฟัง1-2 นาที เปิดเพลงจินตหราพูนลาภควบคู่ไปด้วย ยอมรับว่ามีความสุขเล็กๆน้อยๆในบั้นปลายชีวิต ไก่ย่างไม้ละ 10 บาท 15 บาท ส้มตำ30บาท ผักสวนครัวมีอะไรก็จะเอาติดมาขายกำละ 10 บาท มีมาขายวันละ10-15กำเพื่อเพิ่มรายได้เล็กๆน้อยๆ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link