สมบัติ เร่งปราศรัยที่เขต3อุบลฯปชช.ต้อนรับแน่นลานวัด

สมบัติ เร่งปราศรัย ที่เขต 3 อุบลฯ ปชช.ต้อนรับแน่นลานวัด
วันนี้ ( 5 พ.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัครส.ส.ที่จ.อุบลราชธานี ว่า มาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว ผู้สมัครแต่ละคนจากแต่ละพรรคต่างเร่งฝีเท้าก้าวเข้าหาพี่น้องประชาชนกันแบบหามรุ่งหามค่ำ ทั้งปราศรัยไปตามพื้นที่ต่างๆ ทั้งเดินเคาะประตูบ้านขอคะแนนให้ตัวเองและพรรคการเมืองที่สังกัด อีกทั้งมีการใช้รถแห่หาเสียงไปตามหมู่บ้านหรือชุมชนต่างๆ ทำให้บรรยากาศในการหาเสียงเป็นไปอย่างคึกคัก
ทางด้านนายสมบัติ รัตโน ผู้สมัครส.ส.อุบลราชธานี เขต 3 เบอร์ 6 พรรคภูมิใจไทย ได้เร่งลงพื้นที่ปราศรัยไปตามจุดหรือหมู่บ้านต่างๆ เพื่อนำเสนอนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ภายใต้สโลแกน “พรรคภูมิใจไทย พูดแล้วทำ” อาทิเช่น การเพิ่มค่าตอบแทนให้กับ อสม. จาก 1,000 บาท เป็น 2,000 บาท , เจ็บป่วยมีประกัน , ปลด ล็อกกัญชา , ศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ , ผ้าอ้อมผู้ป่วยติดเตียงฟรี , พักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย , เครื่องฉายรังสี รักษามะเร็งฟรีทุกจังหวัด ,เกษตรกรร่ำรวย รู้ราคาก่อนปลูก รับเงินก่อนขาย เสียหายมีประกัน , ข้าวขาว 12,000 บาท / ตัน ข้าวหอมมะลิ 18,000 บาท / ตัน , มันสำปะหลัง 4 บาท / กก. , ยางแผ่น ปาล์ม ยางสด ราคาต้องดีขึ้นสูงขึ้นกว่านี้ และนโยบายด้านอื่นๆอีกมากมาย เป็นต้น
ล่าสุด นายสมบัติ รัตโน ได้ไปหาเสียงและปราศรัยในหลายตำบล ที่ อ.ดอนมดแดง จ.อุบลฯ พร้อมกับกล่าวว่า มาตามหาคนรักที่จะกาคะแนนให้ ในพื้นที่น้ำท่วมซ้ำซาก 8 จุดปราศรัยที่อ.ดอนมดแดง ไม่มีใครที่จะปฏิเสธ เบอร์หก ฝนไม่ตกก็สมบัติ น้ำท่วมก็สมบัติ โควิด-19 ระบาด ก็เป็นสมบัติที่อยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด วันนี้พี่น้องออกมาให้กำลังใจ มาฟังสมบัติ ปราศรัยกันอย่างล้นหลามแน่นลาดวัด ขอขอบคุณที่พี่น้องบอกว่า จะตุ้มโฮมเลือก สมบัติ รัตโน เบอร์ 6 พี่น้องบอกว่าเจอวิกฤติเมื่อไหร่ สมบัติคือคนแรกที่มาดูแล เยียวยาพี่น้อง สาธุ สาธุ ที่พี่น้องให้เกียรติและให้ความสำคัญ วันนี้รู้สึกตื้นตันใจ ดีใจ ที่พี่น้องให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น รักพี่น้องทุกคนจนบรรยายไม่ถูก “อยู่ในใจเสมอ” ขอบคุณครับ
สุดท้าย นายสมบัติ รัตโน กล่าวว่า เราใส่ใจทุกปัญหา พี่น้องพึ่งพาเราไม่ขาดสาย ความรัก พลังศรัทธาไม่เคยเสื่อมคลาย หัวใจแรงกายมอบให้ประชาชน 36 ปีที่คลุกคลีกันมา ขอนำพาพี่น้องสู่ฝั่งฝัน เลือกคนใกล้ชิดและมีใจให้กัน ขอสานฝันให้กับ พี่น้องชาวอำเภอม่วงสามสิบ ,เหล่าเสือโก้ก , ดอนมดแดง และ ตาลสุม อย่าลืมนะครับ วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.66 นี้ เข้าคูหา บัตรสีม่วง กาเบอร์ 6 เพื่อให้สมบัติ รัตโน ได้เป็นส.ส. และ บัตรสีเขียว กาเบอร์ 7 เลือกพรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมแล้วที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี คนต่อไป
////////////////////////////////////// ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link