ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติสั่งตั้งคณะกรรมการสอบกรณีตำรวจเมาชนท้ายกระบะและพุ่งชนเสาไฟฟ้า กำชับดำเนินการอย่างเด็ดขาด ไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับตำรวจรายอื่น…

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติสั่งตั้งคณะกรรมการสอบกรณีตำรวจเมาชนท้ายกระบะและพุ่งชนเสาไฟฟ้า กำชับดำเนินการอย่างเด็ดขาด ไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับตำรวจรายอื่น…

วันนี้ (6 พ.ค.66) พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้า กรณีเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถชนกันบริเวณถนนสายสุรินทร์-ศีรขรภูมิ กม.7 ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน มีผู้โดยสารเป็นคนงานก่อสร้างนั่งมาในรถ 3 คน อาการปลอดภัย ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบรถที่ชนรถกระบะคันดังกล่าว เป็นรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียนสุรินทร์ สภาพพุ่งชนเสาไฟฟ้า ส่งผลให้ไฟฟ้าดับเป็นระยะทางเกือบ 20 กิโลเมตร ตรวจสอบภายในรถ พบคนขับติดอยู่ 1 ราย สภาพเมาไม่ได้สติพูดจาไม่รู้เรื่อง ทราบชื่อต่อมาคือ พ.ต.ท.ถาวรฯ นั้น

ล่าสุด พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มีคำสั่งให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวแล้ว หากตรวจสอบพบการกระทำความผิดข้อหาใด ให้ดำเนินการอย่างเด็ดขาดทุกกรณี รวมถึงดำเนินการด้านวินัยเพื่อมิให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่ข้าราชการตำรวจรายอื่นๆ นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติกำชับผู้บังคับบัญชาระดับผู้กำกับการ หัวหน้าสถานี และผู้บังคับการตำรวจทุกจังหวัด ไม่ให้ปล่อยปละละเลย
ควบคุม กำกับ ดูแล ผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่ให้มีการกระทำที่ผิดกฎหมาย หรือสร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน อย่างเคร่งครัดในทุกมิติ

นอกจากนี้ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์รายงานว่าขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจเลือดของ พ.ต.ท.ถาวรฯ เพื่อวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และย้าย พ.ต.ท.ถาวรฯ ออกจากตำแหน่งเดิม จนกว่าการสอบสวนจะแล้วเสร็จ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link