ปราจีนบุรี สาวใหญ่นอนเปรือยเสียชีวิตในห้องพัก

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 6 พค.66 ร.ต.ท.กิตติพงษ์ สีหบุตร รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.ระเบาะไผ่รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูว่าพบผู้ป่วยติดเตียงเพศหญิงนอนเสียชีวิตในห้องพักเบอร์14 ต.ศรีมหาโพธิ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี สภาพศพใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงผ้ามันสีดำถูกถอดไว้ที่พื้นนอนเสียชีวิตบนที่นอนภายในห้องพักเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า12 ชั่วโมง จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้และไม่มีบาดแผลตามร่างกาย ประตูห้องด้านหน้าล็อคกลอนด้านในประตูทางด้านหลังห้องเปิดทิ้งไว้ ทราบชื่อต่อมาคือนางกรรณิการ์ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 55 ปี

ยายสหวิด สนธิวงศ์ ผู้เห็นเหตุการณ์เราว่าเมื่อเวลาประมาณ08.00น.มาหาผู้ตายที่ห้องพักเพื่อนำอาหารมาให้ ผู้ตายพักอยู่ในห้องดังกล่าวเพียงลำพังและเป็นผู้ป่วยติดเตียงเมื่อหลายปีก่อนเนื่องจากหกล้มจนถึงปัจจุบัน ตนเองได้ให้ข้าวให้น้ำกินแล้วมาดูแลทุกวันบ้านเดิมผู้เสียชีวิตอยู่สมุทรสาคร ผู้ตายเคยบอกว่าไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนได้มาทำงานอยู่ในพื้นที่ละแวกใกล้เคียงโดยก่อนหน้าที่จะป่วยติดเตียงมีอาชีพเป็นนักร้องตามร้านอาหารทั่วไป ต่อมาเกิดประสบอุบัติเหตุกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงด้วยความเมตตาสงสารดูแลในฐานะคนรู้จักกันตลอดมา

เมื่อมาถึงห้องเคาะประตูเรียกก็ไม่เปิดจึงไปเรียกเจ้าของห้องพักให้มาช่วยกันดู เพื่อนข้างห้องเดินอ้อมไปด้านหลังห้องพักพบว่าประตูเปิดทิ้งไว้จึงเข้าไปดูแล้วพบว่าผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง สภาพศพใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงผ้ามันสีดำกองอยู่กับพื้นจึงโทรแจ้งกู้ภัยและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ เพื่อนข้างห้องการรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งห้องพักดังกล่าวมีคนอาศัยอยู่5ราย
ซึ่งทำงานโรงงานอยู่ในละแวกใกล้เคียง พนักงานสอบสวนได้ปิดห้องไว้รอติดต่อญาติและพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่งหากญาติติดใจว่าผู้เสียชีวิตถูกทำร้ายร่างกาย

นายสำราญ เจริญผล เจ้าของห้องกล่าวว่าหลังจากที่เพื่อนบ้านไปบอกจึงรีบมาเคาะประตูเรียกแต่ไม่ตอบรับจากนั้นพากันเดินอ้อมไปทางด้านหลังพบว่าประตูห้องเปิดทิ้งไว้ เข้าไปดูพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง ซึ่งตนเองคิดว่าผู้เสียชีวิตอาจเปิดประตูหลังห้องทิ้งไว้เนื่องจากอากาศร้อนอบอ้าว หรืออาจมีคนบุกเข้ามาทำร้ายจนเสียชีวิตหรือไม่ไม่ทราบ ต้องรอให้ทางญาติมารับศพและมาดูที่เกิดเหตุว่าติดใจในการเสียชีวิตหรือไม่ หากญาติติดใจก็จะให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ส่วนค่าเช่าห้องพักนั้นโดยปกติให้เช่าห้องเดือนละ 1,500 บาท/ราย สำหรับผู้เสียชีวิตเป็นผู้ป่วยติดเตียงไม่มีงานทำช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จึงให้อาศัยอยู่ฟรี และช่วยกันดูแลหยิบยื่นอาหารการกินให้กับผู้ป่วยมาโดยตลอด ซึ่งผู้เสียชีวิตมาอยู่ที่ห้องเช่านี้10ปีที่แล้ว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link