จ.อุบลฯบรรยากาศการใช้สิทธิเลือกตั้งส.ส.ล่วงหน้าคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า

จ.อุบลฯ บรรยากาศการใช้สิทธิเลือกตั้งส.ส.ล่วงหน้า คึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า
วันนี้ (7 พ.ค.66) ที่ ศูนย์แสดงและจำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดอุบลราชธานี ใช้เป็นสถานที่เลือกตั้งล่วงหน้า มีประชาชนผู้มีสิทธิ และลงทะเบียนไว้ ได้ออกมาใช้สิทธิของตนเองอย่างคึกคัก
โดยในช่วงเช้าก่อนเปิดหีบเลือกตั้ง นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี นายสมเพชร สร้อยสระคู รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ ให้อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าทุกขั้นตอนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
ทั้งนี้จังหวัดอุบลราชธานี มีผู้ที่ลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัด มีจำนวนทั้งสิ้น 20,946 คน ใช้สิทธิที่ อ.เมืองอุบลราชธานี มากที่สุด จำนวนกว่า 6,900 คน รองลงมา อ.วารินชำราบ ประมาณ 3,300 คน และ การเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตจังหวัด มีผู้ขอใช้สิทธิเลือกตั้งทั้งหมด 549 คน ใช้สิทธิที่ อ.วารินชำราบมากที่สุด 356 คน
ส่วนที่เลือกตั้งกลางสำหรับคนพิการ หรือทุพพลภาพ หรือ ผู้สูงอายุ จัดไว้ที่ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านอุบลฮักแพง ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี มีผู้ลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้ง 131 คน ถึงแม้ร่างกายจะพิการ แต่ใจนั้นไม่พิการ ผู้พิการยังมีหัวใจประชาธิปไตย ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง
ดังนั้น ประชาชนที่มีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ อย่าลืมออกมาใช้สิทธิของตนเอง ออกมาเลือกตั้งส.ส. เลือกคนที่รัก และ เลือกพรรคที่ชอบ ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ตนเองมีชื่อและมีสิทธิเลือกตั้ง
//////////////////////////////// กิตติภณ / อุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link