เพื่อไทยปราศรัยใหญ่ข่วยชูวิทย์(กุ่ย)ที่อุบลฯ ปชช.แห่ฟังกว่า 1 หมื่นคน

เพื่อไทย ปราศรัยใหญ่ ช่วยชูวิทย์ กุ่ย ที่อุบลฯ ปชช.แห่ฟังกว่า 1 หมื่นคน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 8 พ.ค.66 เวลา 15.30 น. พรรคเพื่อไทย จัดเวทีปราศรัยใหญ่ในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 3 อุบลราชธานี ที่บริเวณโรงเรียนม่วงสามสิบอำนวยปัญญา อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี โดยมี นายอดิศร เพียงเกษ นายจาตุรนต์ ฉายแสง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายสุทิน คลังแสง นำทัพปราศรัยใหญ่ และมี นายชูวิทย์ กุ่ย พิทักษ์พรพัลลภ ผู้สมัครส.ส.อุบลฯ เขต 3 เบอร์ 11 พรรคเพื่อไทย ให้การต้อนรับและร่วมปราศรัย ในครั้งนี้ ท่ามกลางประชาชนที่เดินทางมาให้กำลังใจและร่วมรับฟังการปราศรัย ประมาณ 15,000 คน
โดย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ได้ปราศรัย ขอให้พี่น้องประชาชน ช่วยกันเลือกพรรคเพื่อไทยให้ได้รับชัยชนะอย่างถล่มทลาย เราต้องร่วมมือ ร่วมใจกัน ส่งพลเอกประยุทธ์ กลับบ้าน ด้วยการเลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เลือกเพื่อไทย ทั้งคนและพรรค ความทุกข์ ความยากจนจะหมดไป พรรคเพื่อไทยมีนโยบายดีๆมากมายหลายโครงการ อาทิเช่น ขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาท/วัน , ปริญญาตรีเงินเดือนขั้นต่ำ 25,000 บาท , รถไฟฟ้าความเร็วสูง , รถไฟฟ้ารางคู่ , บัตรประชาชนใบเดียวรักษาฟรีทั่วประเทศ , ราคาสินค้าเกษตรเพิ่มขึ้น และ นโยบาย เพื่อไทยมา ยาเสพติดต้องหมดไป นอกจากนี้ ยังมีนโยบายอื่นๆ อีกมากมาย ถึงเวลา ต้องลาจากความยากจนกันแล้ว
นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ กล่าวตอนหนึ่งว่า พี่น้อง ต้องช่วยกันเลือกเพื่อไทยให้ถล่มทลาย เพื่อเราจะได้ตั้งรัฐบาลของพี่น้อง เอานโยบายที่มีประโยชน์กับพี่น้องไปปฏิบัติ วันที่ 14 พ.ค. 66 นี้ พี่น้องประชาชน ชาวอุบลราชธานี ที่อยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 3 อย่าลืม เข้าคูหา กาเบอร์ 11 นายชูวิทย์ (กุ่ย) พิทักษ์พรพัลลภ และ กาพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 “ เพื่อไทยแลนด์สไลด์ เลือกเพื่อไทย ทั้งคนและพรรค ”
นาย จาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรองนายกรัฐมนตรี และคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง พรรคเพื่อไทย ได้ปราศรัย เกี่ยวกับโครงการสินค้าเกษตรขึ้นยกแผง และวัวขุนเงินล้าน ว่า นโยบายด้านการเกษตร ในปี 2570 พรรคเพื่อไทย นำเทคโนโลยีทางการเกษตร มาใช้ เช่น เทคโนโลยีเกษตรแม่นยำ ใช้ปัญญาประดิษฐ์ มาช่วยในการเกษตร มีการปรับปรุงหน้าดิน และใช้ปุ๋ยเท่าที่จำเป็น เกษตรกรจะมีรายได้มากขึ้น แต่เหนื่อยน้อยลง ใช้การตลาดนำการผลิต ไม่มีการทำการเกษตรแบบไร้เป้าหมาย สินค้าการเกษตรต้องขึ้นยกแผง มีการนำสินทรัพย์ดิจิทัล มาใช้ในการขายสินค้าเกษตรล่วงหน้า ให้ต่างชาติมาช่วยเสริมสภาพคล่องให้เกษตรกรอีกทางหนึ่ง ราคาพืชผลเกษตรจึงขึ้นยกแผง เราจะผลักดันสินค้าเกษตรขึ้นยกแผง รายได้เกษตรกรเพิ่มขึ้น 3 เท่า สร้างระบบให้สินค้าเกษตรราคาดี เพิ่มความต้องการทั้งใน และนอกประเทศ ปรับเปลี่ยนผลผลิต ทั้งปริมาณ คุณภาพ สอดคล้องความต้องการของตลาด
นาย จาตุรนต์ ฉายแสง ยังได้กล่าวอีกว่า พรรคเพื่อไทย เปิดนโยบายโคขุนเงินล้าน เพราะเล็งเห็นว่าตลาดมีความต้องการโคขุน อีกทั้งเกษตรไทยมีศักยภาพ เพียงรัฐบาลส่งเสริมและเจรจาหาตลาด ผลิตสิ่งที่ตลาดต้องการ รายได้ก็จะเข้าสู่กระเป๋าเกษตรกร ได้ประโยชน์ 3 ต่อ ต่อที่ 1 มีตลาดต่างประเทศแน่นอน ผลิตแล้วขายได้ราคาต่อที่ 2 ชุมชนปลูกพืชอาหารสัตว์ สร้างรายได้ใหม่เพิ่มมูลค่าผลผลิต ทดแทนการนำเข้าพืชอาหารสัตว์ ต่อที่ 3 การรวมกลุ่มเป็นวิสาหกิจชุมชน เข้าถึงแหล่งเงินทุน สร้างสัตวบาลชุมชน ยกระดับสายพันธุ์ ผลิตโคคุณภาพสูง โดยโครงการโคขุนเงินล้าน เป็นผลิตปศุสัตว์เพื่อการส่งออก สร้างโอกาสรายได้ใหม่ ซึ่งพรรคเพื่อไทยหาตลาดไว้แล้วทั้งจีน และ ตะวันออกกลาง เพราะความต้องการของตลาดมีแนวโน้มความต้องการเพิ่มสูงขึ้นทุกปี เพื่อไทย ทำจริง ทำได้ทันที
ทางด้าน นายอดิศร เพียงเกษ โฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ขึ้นเวทีปราศรัย ไล่ พลเอกประยุทธ์ โดย บอกว่า หมดเวลาประยุทธ์แล้ว ประยุทธ์ ต้องออกไป เอาความยากจนออกไปด้วย เอาความสุขคืนมา ให้กับพี่น้องประชาชน ต้องเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ เข้ามาบริหารประเทศ ดังนั้น เลือกตั้ง 14 พ.ค. 66 นี้ พี่น้องเขต 3 อุบลฯ เข้าคูหา ต้องกา เบอร์ 11 นายชูวิทย์ (กุ่ย) และกาพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 เท่านั้น เพื่อให้พรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล เพื่อที่จะได้แก้ไขปัญหาของประเทศ และ ความสุขจะกลับคืนมาหาพี่น้องประชาชน
ด้าน สุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่าพรรคเพื่อไทยประกาศชัดเจนว่าจะปราบปรามยาเสพติดให้สิ้นซาก โดยไม่เกรงกลัวอิทธิพลใด ขอให้พี่น้องประชาชน เลือกนายชูวิทย์ (กุ่ย) พิทักษ์พรพัลลภ เบอร์ 11 และ เลือกพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 หากเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งและได้เป็นรัฐบาล ยาเสพติดต้องหมดไป เราจะปราบปรามยาเสพติดเต็มรูปแบบ ทุกวันนี้คนไทยจำนวนมากได้ตกเป็นทาสยาเสพติด มีการทำร้ายคนในครอบครัว และทำร้ายผู้อื่น เราจะ บำบัดผู้เสพควบคู่กับการปราบปราม อย่างต่อเนื่อง และจริงจัง หากอยากให้ลูกหลานถือแท็บเล็ตเลือกพรรคเพื่อไทย ทั้งคนทั้งพรรค หากเลือกพรรคอื่นลูกหลานได้ถือบ้อง…?? แทนแน่นอน
ส่วน นายชูวิทย์ (กุ่ย) พิทักษ์พรพัลลภ ผู้สมัครส.ส.อุบลฯ พรรคเพื่อไทย เบอร์ 11 เขตเลือกตั้งที่ 3 อ.ม่วงสามสิบ อ.เหล่าเสือโก้ก อ.ดอนมดแดง และ อ.ตาลสุม กล่าวว่า ขอขอบคุณ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายสุทิน คลังแสง นายอดิศร เพียงเกษ นาย จาตุรนต์ ฉายแสง ที่เดินทางมาปราศรัยใหญ่ ช่วยชูวิทย์ (กุ่ย) ในครั้งนี้ และขอบคุณพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 3 ทุกท่าน ที่สละเวลา ฝ่าเปลวแดด มาฟังการปราศรัยในครั้งนี้ ประมาณ 15,000 คน
นายชูวิทย์ (กุ่ย) พิทักษ์พรพัลลภ กล่าวปราศรัยในช่วงหนึ่ง ว่า พรรคเพื่อไทย หัวใจคือประชาชน มีนโยบายดีๆมาสู่ประชาชน มากมายหลายเรื่อง อาทิเช่น เร่งออกเอกสารสิทธิที่ดิน ให้ประชาชน แก้ปัญหาความยากจน ปากท้องพี่น้องประชาชน ราคาข้าวต้องดีขึ้น /ราคาวัวต้องดีขึ้น / พืชผลการเกษตรราคาดีพักหนี้ธกส. ทั้งต้นทั้งดอก ครอบครัวยากจนได้รับเงินครอบครัวละ20000/เดือน รวมทั้ง นโยบายรักษาใกล้บ้าน หาหมอถูกใจ 30 บาทยุคใหม่ บัตรประชาชนใบเดียว , เพิ่มรายได้ให้พี่น้องประชาชน , ทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น , ถ้ารายได้ครอบครัวน้อยกว่า 20,000 บาท เราจะเติมเงินให้ครบ คนไทยต้องไม่จน ต้องอยู่อย่างมีศักด์ศรีความเป็นมนุษย์ เป็นต้น
นายชูวิทย์ ( กุ่ย ) พิทักษ์พรพัลลภ กล่าวเป็นภาษาอีสาน อีกว่า ถ้าหากมีการแจกเงินซื้อเสียง พรรคอื่นๆแจกเงินถ่อได๋กะเอาเงินโลดครับ แต่ยามเลือกให้เลือก ชูวิทย์ (กุ่ย) เบอร์11 ของพวกเฮานอน ล่ะอย่าลืมเลือกพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 นำเด้อพี่น้อง “ หลับกะได้เงินหมื่น ตื่นขึ้นมากะได้อีก 2 หมื่น เอากัญชาคืนไป เอาครูฝรั่งคืนมา” ส่อยกันเลือกเพื่อไทย ให้แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน เด้อครับพี่น้อง
////////////////////////////////// ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link