พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีนางสรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาฆ่าวางยา ไซยาไนด์

(9 พ.ค.2566) เมื่อเวลา 14.40 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีนางสรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาฆ่าวางยา ไซยาไนด์ ว่า ในคดีของ น.ส.มณฑาทิพย์ หรือทราย ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 2558 ในคอนโดมิเนียม ย่านทองหล่อ กรุงเทพฯ ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน หลังจากพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ สอบปากคำแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ ที่ผ่าชันสูตรศพของทราย ถึงกระบวนการผ่าศพและผลการชัรสูตรต่าง ๆ เสร็จสิ้นแล้ว พนักงานสอบสวนจึงได้เดินทางไปยื่นศาลเพื่อขอหมายจับแอมเพิ่มเติมในข้อหา ” ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ” โดยหลังศาลออกหมายจับ พนักงานสอบสวนก็จะเข้าไปแจ้งข้อกล่าวหาแอมภายในทัณฑสถานหญิงกลางภายในวันนี้

ส่วนความคืบหน้าทางคดีขณะนี้จะมีการประชุมในช่วงค่ำที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และในวันพรุ่งนี้ 10.00.น.ได้เรียกชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีประชุมความคืบหน้าทางคดีอีกครั้งรวมถึงได้เชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาให้ความเห็นทางคดีเพื่อประกอบทุกสำนวนในการจะยื่นฟ้องต่อศาลด้วย

สำหรับคดีการเสียชีวิตของทราย ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จะถือเป็นคดีที่ 15 จากเหยื่อทั้งหมด ที่ศาลได้ออกหมายจับไปก่อนหน้านี้แล้ว ทั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link