ปราจีนบุรี “ธนาธร” นำทีมหาเสียงก้าวไกลบุกปราจีนฯ ปราศรัยใหญ่ อ.กบินทร์บุรี

เมื่อเวลา 18.00 น. 20.30 น. วันนี้ 10 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวจ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ที่ตลาดศุภผล ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกลได้เปิดเวทีกลางปราศรัยใหญ่ในโค้งสุดท้าย หาเสียงให้กับลูกพรรคทั้ง 3 เขตเลือกตั้งของจังหวัดปราจีนบุรี และ จ.สระแก้วในชื่อ เวทีปราศรัยปราจีนบุรี ก้าวไกลสายเลือดอีสาน ทุกบ้านต้องอยู่ดีกินดี

บรรยากาศเริ่มเปิดเวที พบมีทีมหาเสียงหลายคนขึ้นเวทีปราศรัย อาทิ นายทวีศักดิ์ ทักษิณ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล น.ส.อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล กรรมการบริหารพรรคก้าวไกล คำพอง เทพาคำ สส. อดีตพรรคอนาคตใหม่ รองเลขาธิการ พรรคก้าวไกล

ได้ผลัดกันขึ้นเวทีปราศรัยเกี่ยวกับนโยบายของพรรคก้าวไกล อาทิ กล่าวนโยบายลดค่าไฟฟ้า พร้อมกระทบกระเทียบถึง2ป. ที่หมดเวลาในการจะเป็นนายกฯแล้ว. ให้กาก้าวไกลทั้ง2ใบ ส่งพิธา หน.พรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรี ที่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงประเทศ ตลอดรวมถึงกระแซะเรื่องกัญชาเสรี ของพรรคภูมิใจไทย ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่อดีต สส.เก่าทั้ง 3 เขต

จากนั้นเชิญผู้สมัครสส.จากทั้ง จ.ปราจีนบุรี และ จ. สระแก้ว ขึ้นบนเวทีประกอบด้วยนายสมงษ์ สหวรรษ นายปรมินทร์ จันทกานต์ นายยุทธชัย รำไพพรรณ ผู้สมัคร สส.จ.สระแก้ว และ ผู้สมัคร สส. จ.ปราจีนบุรีประกอบด้วย นายวุฒิพงษ์ หรือ แจ้ คอมเหลา นายสุนทร หรือ เกษตรแหลม คมคาย และ นายไพฑูรย์ นาคหิรัญ

ท่ามกลางคนมาฟังการปราศรัยประมาณ 2,000 คน ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มวัยรุ่น และหนุ่ม-สาวโรงงาน หรือสาวฉันทนา ในย่านนิคมอุตสาหกรรม อ.กบินทร์บุรี และ ใกล้เคียง คือ อ.ศรีมหาโพธิ ที่มีโรงงานมากกว่า1,000แห่ง

จากนั้นนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ช่วยหาเสียงของพรรคฯ ได้ขึ้นปราศรัย โดยกล่าวสรุปได้ เกี่ยวกับประวัติของอดีต สส. – ผลงานในการอภิปรายในสมัยที่ผ่านมา การต่อสู้การควบรวม หรือการผูกขาดกิจการการสื่อสารคมนาคมของนักธุรกิจ การเปิดเผย-ตรวจสอบเรื่องราวของทหาร – กองทัพไทย การซื้อรถบรรทุกในกิจการกองทัพและการซ่อมแซม การเปิดเผยเรื่องทุจริตความไม่ชอบมาพากลการประมูลประกวดราคาจัดซื้อ – จัดจ้างรถไฟฟ้าสีส้ม ของนักการเมือง ที่พรรคฯได้ต่อสู้ ทำงานหนักมาตลอด 4 ปี ไม่เกรงกลัวผู้มีอิทธิพล

วันที่ 14 พ.ค.66 ในการเลือกตั้ง สส. คือการกำหนดอนาคตประเทศไทย ทั้ง จ. สระแก้ว จ.ปราจีนบุรี ให้กากบาท ทั้งพรรคและคนเข้าไปทำหน้าที่แทน ที่จะทำการเปลี่ยนแปลงประเทศ การเลือกก้าวไกลประเทศไทยไม่เหมือนเดิม อาทิ เดือน เม.ย.66 จะเป็นปีสุดท้ายจับใบแดง-ดำ การต้านทุจริตจัดซื้อจัดจ้าง,การต่อสู้กลุ่มทุนผู้ผูกขาดให้SME. เข้าถึงช่องทางเศรษฐกิจไม่ถูกกลุ่มทุนใหญ่รังแก การพัฒนาระดับจังหวัดมีอำนาจเพียงพอกำหนดอนาคตตนเอง และเลือกตั้งผู้ว่าฯแต่ละจังหวัดมาเปลี่ยนแปลง ลูกหลานเกิดมาจะไม่เจอการทำรัฐประหารอีกเลย นายธนาธร กล่าว

และ ในวันที่ 11 พ.ค. 66 11 พ.ค. 2566 นายธนาธร ขึ้นรถแห่รอบตลาดประจันตคาม จากนั้นเดินทางจากตลาดประจันตคามไป อ.เมืองปราจีนบุรี นายธนาธรขึ้นรถแห่ใน อ.เมือง ปราจีนบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link