ฝนถล่มอุบลฯผู้สมัครส.ส.บ่ยั่น!ลุยฝนขอคะแนนโค้งสุดท้าย

ฝนถล่มอุบลฯ ผู้สมัครส.ส. บ่ยั่น ! ลุยฝน ขอคะแนน โค้งสุดท้าย !
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ( 12 พ.ค. 66 ) ที่จังหวัดอุบลราชธานี ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักในหลายพื้นที่ ตั้งแต่เช้ายันบ่าย บางพื้นที่ตกถึงช่วงเย็น ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะหยุด ยังดีที่ช่วงบ่ายฝนจะตกรินเพียงปรอยๆ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า ฝนจะตก ฟ้าจะร้อง แต่ผู้สมัครส.ส.ก็ไม่หวั่น ยังคงเดินหน้าหาเสียงท่ามกลางสายฝนกันทั้งวัน บ้างก็ขึ้นรถแห่ตากฝนไปตามหมู่บ้านต่างๆ บ้างก็สวมชุดกันฝนเดินเท้าลุยสายฝน อ้อนขอคะแนนจากพ่อแม่พี่น้องประชาชน ตามหมู่บ้านหรือ ชุมชนต่างๆ ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาปรอยๆ ในบรรยากาศที่สดชื่นและเย็นฉ่ำยิ่งนัก
นายชูวิทย์ (กุ่ย ) พิทักษ์พรพัลลภ ผู้สมัครส.ส.อุบลฯ เขต 3 เบอร์ 11 พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ปราศรัยที่ อ.ดอนมดแดง เน้นเรื่องนโยบายของพรรคเป็นหลัก พร้อมกับเน้นย้ำเรื่องที่พี่น้องประชาชนจะได้กระเป๋าเงินใบใหม่ กระเป๋าดิจิทัล เติมเงินให้10,000 ทุกคน เติมเงินครัวเรือนละ 20,000 บาท เลือกชูวิทย์ (กุ่ย) เลือกพรรคเพื่อไทย ฟ้าฮ้องตึ้ง อย่าลืมเลข1สองโต เด้อครับ 14 พ.ค. 66 เข้าคูหา กาชูวิทย์ เบอร์ 11 และ เลือกพรรคเพื่อไทย ให้กาเบอร์ 29 นะครับ
นายชูวิทย์ (กุ่ย) กล่าวอีกว่า 2 วันสุดท้าย ก่อนการเลือกอนาคตของพวกเราทุกคน หลายล้านเหตุผล ที่อดทนรอมา 7-8 ปี วันนี้ที่รอคอย อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือไป คิดให้ดี ก่อนตัดสินใจเลือก มาร่วมกันเลือกอนาคตของตัวเอง และลูกหลาน ประเทศบอบช้ำมามากพอแล้ว พวกเราลำบากมามากพอแล้ว เรามาร่วมใจกันกำหนดอนาคตประเทศไทย ด้วยปลายปากกาของพวกเราทุกคน สู้ๆ สู้ๆ สู้ๆ ครับพี่น้อง 14 พ.ค. 66 เข้าคูหา รับบัตร 2 ใบ บัตรสีม่วง กา ชูวิทย์(กุ่ย) เบอร์ 11 บัตรสีเขียว กา พรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 “ เศรษฐกิจแย่ คนแก้ต้องเพื่อไทย หัวใจคือประชาชน เรามาลาออกจากความยากจน พรรคเพื่อไทย คิดใหญ่ ทำเป็น ”
ในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ ( 12 พ.ค.66 ) โค้งสุดท้ายแล้ว นางสาว รุจิรา กุลวงศ์ หรือ ทนายปอปลา ผู้สมัคร ส.ส.อุบลน เขต 6 เบอร์ 5 พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้สวมเสื้อกันฝนลงพื้นที่พบปะพ่อแม่พี่น้องประชาชนตามหมู่บ้านต่างๆในเขตพื้นที่ อ.โพธิ์ไทร ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาปรอยๆ โดยได้แนะนำตัวและขอคะแนนจากพี่น้องประชาชน ขณะเดียวกัน พี่น้องประชาชนได้บอกกับทนายปอปลา ว่า เบอร์ 5 ทนายปอปลา พรรคลุงตู่ ขยันลงพื้นที่ อัธยาศัยดี ยิ้มแย้ม แจ่มใส จำได้ พวกเราจำได้ จะพร้อมใจกันเลือก เบอร์ 5 อย่างแน่นอน พอทนายปอปลาได้ยินถึงกับหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง จากนั้นทนายปอปลาได้กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนและได้ย้ำ เรื่องบัตรเลือกตั้ง โดยได้บอก ว่า วันที่ 14 พ.ค.66 ไปเลือกตั้ง เข้าคูหา บัตรสีม่วงเลือก ทนายปอปลา เบอร์ 5 (ส.ส.แบบแบ่งเขต) ส่วนบัตรสีเขียว เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติเบอร์ 22 (ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ)
ช่วงเย็นวันเดียวกันนี้( 12 พ.ค.66 ) นายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ ผู้สมัครส.ส.อุบลฯ เขต 11 เบอร์ 9 พรรคเพื่อไทย ได้ปราศรัยใหญ่ที่ อ.เดชอุดม โดยเน้นย้ำนโยบายของพรรคเพื่อไทย เช่น ขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาท ต่อวัน , ปราบปรามยาเสพติด ให้สิ้นซาก , ปริญญาตรีเงินเดือนขั้นต่ำ 25,000 บาท , การออกเอกสารสิทธิที่ดิน ให้ประชาชน , รถไฟฟ้าความเร็วสูง , รถไฟฟ้ารางคู่ , เพิ่มรายได้ให้พี่น้องประชาชน , นโยบายรักษาใกล้บ้าน หาหมอถูกใจ 30 บาทยุคใหม่ บัตร ประชาชนใบเดียว รักษาฟรีทั่วประเทศ , ราคาข้าว ราคาวัว ราคาพืชผลการเกษตร ต้องดีขึ้น, พักหนี้ธกส. ทั้งต้นทั้งดอก , โครงการโคขุนเงินล้าน เป็นต้น
นอกจากนี้ นายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ ได้ชี้แจงการใช้บัตรเลือกตั้งว่า มี 2 ใบ ได้แก่ บัตรสีม่วง เลือกส.ส.แบบแบ่งเขต ให้เลือก เอกชัย ทรงอำนาจเจริญ ด้วยการกาเบอร์ 9 และ บัตรสีเขียว เลือกพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 (ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ) โดยนายเอกชัย ได้ย้ำว่า ช่วยกันเลือกพรรคเพื่อไทย ให้แลนด์สไลด์ ทั้งแผ่นดิน
ทางด้านนางสาวสุดารัตน์ พิทักษ์พรพัลลภ หรือน้องกานต์ ผู้สมัครส.ส.อุบลฯ เขต 7 เบอร์ 11 พรรคเพื่อไทย ก็ได้ลงพื้นที่ในเขต อ.โขงเจียม โดยปราศรัย ถึงนโยบายพรรค พร้อมกับแนะนำ และสาธิต การใช้บัตรเลือกตั้ง ทั้ง 2 ใบ พร้อมกับอ้อนขอคะแนน ว่า ความมุ่งมั่น ตั้งใจ และ ความจริงใจ ของกานต์ ส่งผ่านการทำงานในพื้นที่ จากการเป็นตัวแทน สู่ การเป็นตัวจริง 14 พฤษภา บอกลาความยากจน โปรดเลือก น้องกานต์ สุดารัตน์ เบอร์11 ให้เป็น ส.ส. เข้าไปรับใช้พี่น้องประชาชน บ้านเฮาค่ะ และอย่าลืม เลือกพรรคเพื่อไทย ด้วยนะคะ
ขณะเดียวกัน นายสมคิด เชื้อคง ผู้สมัครส.ส.อุบลฯ เขต 10 เบอร์ 9 พรรคเพื่อไทย และ นางสาวกิตติ์ธัญญา วาจาดี หรือ เปิ้ล ผู้มัครส.ส.อุบลฯ เขต 4 เบอร์ 11 พรรคเพื่อไทย ต่างลงพื้นที่กันอย่างหนัก ทั้งปราศรัย ทั้งเดินเคาะประตูบ้านขอคะแนน โดยทั้งสองคนสองเขตนี้ ต่างมีกระแสตอบรับที่ดีมาก ทั้งนี้ นางสาวกิตติ์ธัญญา วาจาดี หรือ เปิ้ล กล่าวว่า ใกล้วันเลือกตั้งแล้วนะคะตื่นเต้นมากๆ ขอเอากระแสแห่งรัก สู้กระสุน ที่รุนแรง วันที่14 พฤษภาคม 2566 นี้ โปรดเลือก กิตติ์ธัญญา วาจาดี เบอร์ 11 เป็นส.ส.เขต 4 บ้านเฮา และ เลือกพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 “เลือกเปิ้ลไปใช้ เลือกพรรคเพื่อไทย เป็นรัฐบาล”
//////////////////////////////// ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link