อุบลฯรับหีบบัตรคึกคัก เตรียมพร้อมเลือกตั้ง

อุบลฯ รับหีบบัตรกันคึกคัก เตรียมพร้อมเลือกตั้ง
วันนี้ ( 13 พ.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ ที่จังหวัดอุบลราชธานี มีกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง แต่ละหน่วย แต่ละอำเภอ ได้เดินทางมารับหีบบัตรเลือกตั้ง พร้อมอุปกรณ์ในการเลือกตั้ง ณ ที่ว่าการอำเภอ ของแต่ละอำเภอ หรือ ตามจุดที่ คณะกรรมการเลือกตั้งแต่ละเขต ได้กำหนดสถานที่ในการรับหีบบัตร ซึ่งบรรยากาศในการรับหีบบัตรแต่ละพื้นที่ต่างเป็นไปด้วยความคึกคัก และเรียบร้อยดี
เช้าวันเดียวกันนี้ ( 13 พ.ค.66 ) ที่หอประชุมอำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี ได้มีกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง จากแต่ละหมู่บ้านเดินทางมารับหีบบัตร และ อุปกรณ์ที่ใช้ในการเลือกตั้ง ประกอบด้วย บัตรลงคะแนน หีบบัตร คูหาเลือกตั้ง และเอกสารอื่นๆ ซึ่งอนุกรรมการประจำเขตเลือกตั้งที่ 6 อุบลราชธานี ได้จัดเตรียมเอาไว้ เพื่อให้กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งที่เดินทางมารับ ได้ ตรวจสอบ จนครบและถูกต้องทุกรายการ ก่อนนำกลับไปเก็บไว้ในที่ปลอดภัย เพื่อนำออกมาใช้ที่หน่วยเลือกตั้งให้ประชาชนได้ใช้สิทธิเลือกตั้งลงคะแนน ในวันพรุ่งนี้ ( 14 พ.ค.66 ) โดยมี เจ้าหน้าที่อนุกรรมการประจำเขตเลือกตั้ง คอยชี้แจงและแนะนำ พร้อมทั้งมีสมาชิก อส.ร้อย อส.อ.นาตาล ที่ 23 มาดูแลรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวก ในการรับหีบบัตรในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ อำเภอนาตาล มีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด จำนวน 64 หน่วยเลือกตั้ง
อนึ่ง จังหวัดอุบลราชธานี มี 11 เขตเลือกตั้ง มีหน่วยเลือกตั้ง จำนวน 3,011 หน่วย ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ประมาณ 1 ล้าน 4 แสนคน จึงขอเชิญชวนประชาชน ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ส.ส.ในครั้งนี้ ออกไปทำหน้าที่เลือกตั้ง ส.ส. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ตนเองมีชื่อ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 17.00 น.
///////////////////////////////////// ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link