อุบลฯเลือกตั้งคึกคัก พ่อเมืองและปชช.ออกมาใช้สิทธิตั้งแต่เช้า

อุบลฯ เลือกตั้งคึกคัก พ่อเมือง และ ปชช.ออกมาใช้สิทธิตั้งแต่เช้า
วันนี้ (14 พ.ค.66) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดอุบลราชธานี รายงานบรรยากาศในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ว่า ที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 69 เขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดอุบลราชธานีซึ่งอยู่ภายในบริเวณวัดทุ่งศรีเมือง ถนนหลวง ต.ในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี มีประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ได้พากันออกมาใช้สิทธิของตนเองอย่างคึกคัก โดยมี นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง และลงคะแนน ที่หน่วยเลือกตั้งวัดทุ่งศรีเมือง ตั้งแต่เช้า พร้อมกับตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง และกำชับให้อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง พร้อมกันนี้ นางทรงลักษณ์ วรภัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี นายนคร ศิริปริญญานันท์ ปลัดจังหวัดอุบลราชธานี และ นางยุรดา ทองธนฐากุล ผู้อำนวยการ กกต. ประจำจังหวัดอุบลราชธานี ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งด้วยเช่นกัน
นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวว่า การเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในครั้งนี้ จังหวัดอุบลราชธานี มี 11 เขตเลือกตั้ง และ มีหน่วยเลือกตั้ง จำนวน 3,011 หน่วย ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ประมาณ 1 ล้าน 4 แสนคน ซึ่งทางจังหวัดอุบลฯได้ตั้งเป้าผู้ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ไม่ต่ำกว่า ร้อยละ 80 ของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง บัตรเสียไม่เกินร้อยละ 2 ดังนั้น จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดอุบลฯ ที่มีสิทธิเลือกตั้ง ออกไปทำหน้าที่เลือกตั้ง ส.ส. ที่ หน่วยเลือกตั้งที่ตนเองมีชื่อ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 17.00น. ของวันนี้ ( 14 พ.ค.66 ) รับบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ บัตรเลือกตั้ง สีม่วง เลือก ส.ส.แบ่งเขต บัตรเลือกตั้ง สีเขียว เลือก ส.ส.บัญชีรายชื่อ
ผู้สื่อข่าวรายงาน เพิ่มเติม ว่า นอกจากนี้ บรรยากาศทั่วๆไป ในพื้นที่อำเภอต่างๆ ของจังหวัดอุบลราชธานี ทั้ง 11 เขต เลือกตั้ง ประชาชนตื่นตัวกันมาก ต่างออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง กันอย่างหนาตาและคึกคักเป็นพิเศษ ตั้งแต่เช้าเลยทีเดียว บางหน่วยเลือกตั้งต้องเข้าแถวต่อคิวกันยาวเหยียด กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ต้องทำงานกันอย่างหนัก
///////////////////////////////////// ศูนย์ข่าวเฉพาะกิจจังหวัดอุบลราชธานี / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link