สมุทรสาคร สยองรถบรรทุก 4 ล้อชนท้ายรถพ่วงเด็กรถตัวขาด 2 ท่อนตายคาที่ !!!

สมุทรสาคร สยองรถบรรทุก 4 ล้อชนท้ายรถพ่วงเด็กรถตัวขาด 2 ท่อนตายคาที่ !!!

เวลา 14.30 น. 15 พฤษภาคม 2566 พ.ต.ท.ยุทธศาสตร์ จันทร์เจือ สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านแพ้ว พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านแพ้ว เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร และรถอุปกรณ์ตัดถ่าง ไปตรวจสอบเหตุรถบรรทุก4ล้อเล็กตู้ทึบ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อมีผู้ติดภายในรถได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต กม.17+700 ถนนบ้านแพ้ว-พระประโทน ฝั่งมุ่งหน้าเข้าบ้านแพ้ว ม.9 ต.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง18ล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน 83-1399 ราชบุรี ลูกพ่วงหมายเลข 83-1397 ราชบุรี จอดอยู่ริมถนน ด้านท้ายรถพบรถยนต์4ล้อบรรทุกตู้ทึบ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ฒฬ 3072 กรุงเทพมหานคร ชนอัดติดอยู่สภาพหน้ารถพังยับ คนขับคือนายมานพ ฉิมพะวงษ์ อายุ 48 ปี ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านแพ้ว สอบถามนายมานพ เล่าให้ฟังว่า จำไรไม่ได้จำได้แค่ขับมาดีๆก็ชน วิ่งไปส่งของมาที่นครปฐมและกำลังจะไปขึ้นของต่อเป็นรอบที่ 2 ที่บ้านแพ้ว นอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพศพตัวขาดเป็นสองท่อน ติดอยู่ในรถเจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมา พบบัตรพนักงานเด็กรถ ระบุชื่อน.ส.สุสกุลกาญณ์ สิงห์อยู่ อายุ 33 ปี แพทย์เวรได้ชันสูตรเบื้องต้นและมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร

ส่วนคนขับรถบรรทุกพ่วง18ล้อได้ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อคือนายธานี แดงประทีป อายุ 35 ปี มีอาการตกใจเพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ จากการสอบถามนายธานีเล่าให้ฟังว่า บรรทุกหินคลุกมาจากราชบุรีจะมาเทที่หน้างานในพื้นที่ตำบลคลองตัน ก่อนมาถึงจุดเกิดเหตุเปิดกระจกดูดบุหรี่ได้ยินเสียงดังที่รถจึงจอดรถลงมาดูยางรถ จากนั้นก็กำลังจะเดินขึ้นรถ ก็มีรถมาชนท้ายอย่างจังจนมีคนเจ็บและเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและนำตัวคนขับรถบรรทุกพ่วง18ล้อไปสอบสวนต่อที่สภ.บ้านแพ้วและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

34/8ข่าวสาคร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link