ลพบุรี นายนรินท์ คลังผา ว่าที่ ส.ส.ป้ายแดงชนะแซงคู่แข่งขาดลอย

วันที่17 พ.ค. 2566 เวลา 09.19 น. นายอำนวย คลังผา อดีตประธานวิปรัฐบาล พรรคเพื่อไทย และลูกชาย นายนรินทร์ คลังผา ว่าที่ ส.ส. พรรคภูมิใจไทย เขต4 จังหวัดลพบุรี เปิดบ้านพักต้อนรับผู้ที่เดินทางมาแสดงความยินดี จากอำเภอต่างๆในเขตเลือกตั้ง เขต4 จังหวัดลพบุรี มีทั้งพ่อค้าประชาชน หัวหน้าหน่วยงาน ข้าราชการ กลุ่ม ชมรมต่างๆ ทยอยเดินทางมาเข้าพบ แต่ละวันไม่ขาดสาย

จากนั้น นายอำนวย คลังผา อดีตประธานวิปรัฐบาลพรรคเพื่อไทย ได้พาลูกชาย นายนรินทร์ คลังผา ว่าที่ ส.ส.จังหวัดลพบุรี เขต4 ขึ้นรถขอบคุณ พร้อมกลุ่มผู้สนับสนุนขึ้นรถตระเวนไปรอบเขตเลือกตั้งทั้ง 4 อำเภอในเขต และได้หยุดแวะทักทายตามตลาดชุมชน ที่มีประชาชนออกมารอคอยต้อน กราบขอบพระคุณทั่วทุก 4 อำเภอ ได้แก่
อำเภอโคกสำโรง
อำเภอหนองม่วง
อำเภอโคกเจริญ
และอำเภอสระโบสถ์ เขต4 จังหวัดลพบุรี

ทางด้านนายนรินทร์ คลังผา ว่าที่ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เขต4 จังหวัดลพบุรี ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้มาจากทุกๆท่าน ได้ให้ความเมตตา มอบความไว้วางใจเลือกผมเข้ามารับใช้ เป็นปากเสียงแทนพี่น้อง ทุกคะแนนเสียงให้ชนะอย่างใสสะอาด ด้วยคะแนน 41,413 คะแนน ได้ให้ผมได้เข้าไปทำหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลพบุรี เขต4 เป็นตัวแทนขอพี่น้องผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชน ใส่ใจพี่น้องทั้ง 4 อำเภอที่ให้ความเมตตา มอบคะแนนมาให้ผม ได้รับใช้พี่น้อง ได้สานงานต่อจากคุณพ่ออำนวย คลังผา ผมจะทำหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ให้ดีที่สุด หลังจากได้รับรองผลจาก กกต.แล้วครับ

สนอง แท่นสูงเนิน
ผู้สื่อข่าว จว.ลพบุรีรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link