บิ๊กโจ๊ก นำกรรมการสมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์ แถลงผลงานในรอบปี 2565

วันที่ 21 พ.ค.2566 เวลา 09.30น.พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ/นายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เป็นประธานในการประชุดใหญ่สามัญประจำปี 2566 ซึ่งเป็นการแถลงผลงานตามนโยบาย ที่เคยให้ไว้ดังนี้.
1. เทิดทูลสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
2. มอบทุนการศึกษาให้แก่ลูกหลานชาวปักษ์ใต้ฯ ตั้งแต่ระดับการศึกษา อนุบาล จนถึงปริญญาตรี
3. การปรับปรุง อาคารและภูมิทัศน์ของสมาคมชาวปักษ์ใต้
ภายในงานมีการฉายวิดิทัศน์ ภาพกิจกรรมต่างๆที่ผ่านมาในรอบปี 2565 โดยเฉพาะ
กิจกรรมจิตอาสาปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติใน 14 จังหวัดภาคใต้ นับแต่ท่าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ได้รับฉันทานุมัติ จากสมาชิกสมาคมชาวปักษ์ใต้ ฯ เมื่อ 8 พ.ค.2565 เป็นต้นมา ได้มีการดำเนินการไปแล้ว 10 จังหวัด ได้แก่ สงขลา กระบี่ ภูเก็ต พังงา ตรัง ชุมพร พัทลุง สตูล นครศรีธรรมราช ระนอง และในวันที่ 27 พ.ค 66 นี้จะมีการจัดโครงการจิตอาสาพัฒนาบึงขุนทะเลเฉลิมพระเกียรติ ณ. จ.สุราษฎร์ธานี อีกด้วย

วาระสำคัญ ได้มีการชี้แจงทิศทางการปรับปรุงภูมิทัศน์ของสมาคมฯ หลังการจัดกิจกรรมระดมทุน จนมีผู้ร่วมบริจาคสมทบทุน ช่วยเหลือสมาคมฯ เป็นจำนวน 40,000,000 บาทเศษ และ มีการแก้ข้อบังคับให้การดำรงตำแหน่งของคณะกรรมการจาก 2 ปี เป็น 4 ปี เพื่อให้การบริหารงานให้เป็นไปต่อเนื่องตามบริบทในสังคมในปัจจุบัน อีกทั้งเปิดโอกาสให้ชมรมชาวปักษ์ใต้ต่างๆ นอกจากสมาคมชาวปักษ์ 14 จังหวัดเข้ามาร่วม กิจกรรมได้มากขึ้น มีสมาชิกสมาคมชาวปักษ์ใต้ฯ เข้าร่วมการประชุมประมาณ 600 คน หลังเลิกการประชุมมีการรับประทานอาหารด้วยกัน บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น

#

ปิดครบ จบไว ไร้อคติ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link