หนุ่มใหญ่วัยทอง พลาดล้มทับขวดสุราดับ

หนุ่มใหญ่วัยทอง พลาดล้มทับขวดสุราดับ

เมื่อเวลา 20:50 น.วันที่ 21 สิงหาคม 2561

ร.ต.อ.บีดัเบียร์น สาริปา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 69/312 ซอยอนามัยงามเจริญ 25 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร พร้อมกำลังสายตรวจและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึงทีเกิดเหตุ พบที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ไม่สวมเสื้อ สวมใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น บริเวณหน้าท้องมีบาดแผล คล้ายลักษณะถูกแทง ลำใส้ทะลักออกมานอกร่างกาย ใกล้กันนั่น พบเศษขวดสุราลักษณะแตกกระจายเต็มพื้นห้องชั่น 1

ทางพนักงานสอบสวนจึงประสานแพทย์เวรนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในทีเกิดเหตุ ว่าเป็นเหตุฆ่าตัวตายหรือโดนทำร้ายร่างกายหรืออุบัติเหตุหรือไม่

สอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากหลานชาย ซึ่งเข้ามาพบศพคนแรก ได้ให้การว่า ผู้ตาย ชื่อ นายมงคล เส็งสุข อายุ 54 ปี พึ่งได้เข้ามาพักอาศัยอยู่ด้วยกันทีบ้าน ได้ไม่นาน มีนิสัยไม่ยุ่งกับใคร โดยจะอยู่บ้านเพียงคนเดียวในช่วงที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายอาจออกไปซื้อสุรามานั่งดื่มกินภายในบ้านแล้วอาจลื่นล้ม แล้วจังหวะไปล้มทับขวด ทำให้ขวดดังกล่าวแตกและเป็นบาดแผลฉกรรจ์ทำให้เสียเลือดมาก แล้วเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม จะรวบรวมหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

คำรพ 61 / เด็กหลังเขา / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link