นนทบุรี ตำรวจนับร้อยนาย พร้อมสุนัข 3 ตัวปูพรมบุกค้นบ้านแก๊งหงส์ซิ่ง หวังปราบให้สิ้นซาก

เมื่อเวลา 08.00 น วันที่ 25 พฤษภาคม 66 พันตำรวจเอกสมพล วงศรีสุนทร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจากชุดสืบสวน – ปราบปราม แต่ละโรงพักในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี กว่า 100 นาย สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยปฏิบัติการพิเศษ 191 นำสุนัขดมกลิ่น 3 ตัว พร้อมหมายศาลจากจังหวัดนนทบุรีบุกค้นบ้านเป้าหมายจำนวน 5 จุด ซึ่งทั้งหมดเป็นสมาชิกในกลุ่มแก๊ง “หงส์ซิ่ง” ที่ก่อเหตุดวลปืนยิงกันสนั่นในร้านก๋วยเตี๋ยว เรือ จนทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย โดยหนึ่งใน 3 รายคือนายมานพ รวงผึ้ง อายุ 42 ปี กำลังจะแต่งงานถูกยิงเข้าที่ศีรษะอาการโคม่าเป็นตายเท่ากัน ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ แพทย์ระบุ สมองถูกทำลาย จนหมดสิ้น ให้ญาติทำใจ เพราะผู้ป่วยอยู่ได้เพราะเครื่องช่วยหายใจ

จุดที่ 1 เป็นบ้านเลขที่ 84/3 หมู่ 6 ตำบลไทรม้า อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี ของนายเต้กับนายเต๋า สองพี่น้อง โดยนายเต๋าหรือชื่อจริงนายณรงค์จิต เปลี่ยนแปลก ทำงานเป็นพนักงานขับรถกองช่างเทศบาลตำบลไทรม้า จากการตรวจค้นพบเครื่องกระสุนปืนขนาด 45 จำนวน 47 นัดพร้อมใบ ป. 4 ส่วนนายเต้กับนายเต๋า หลบหนีไป มีเพียงภรรยานายเต๋า นำพาในการตรวจค้น
จุดที่ 2 เป็นบ้านเลขที่ 62/1 หมู่ 1 ตำบลไทรม้าซึ่งเป็นบ้านของนายสุรชาติ ฉ่ำค้อย ฉายา “โอมวัดแดง” พบอาวุธปืนลูกซองและเครื่องกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง
จุดที่ 3 บ้านเลขที่ 59 หมู่ 2 ตำบลไทรม้าอำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายวรพงษ์ พ่วงกิจ อยู่ระหว่างตรวจค้นจุดที่ 4 เป็นบ้านหลังหนึ่งในซอยป่าไม้อุทิศ ตำบลบางรักน้อย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของว่าที่ร้อยตรีคณิติน หรือเพชร สายหนู อยู่ระหว่างตรวจค้น จุดที่ 5 เป็นบ้านของนายพาคิน คำพันธ์ ย่านตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี อยู่ระหว่างตรวจค้น
โดยเป้าหมายที่เข้าตรวจค้นทั้ง 5 จุดในวันนี้เพื่อต้องการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ในร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่ยิงกันสนั่นลั่นทุ่งอย่างกับในหนัง เย้ยหยาม เจ้าหน้าที่บ้านเมือง จึงจำเป็นต้องสนที่กำลัง เข้าตรวจค้นดำเนินการปราบปราม สมาชิกแก๊ง หงส์ซิ่ง ให้ราบคาบ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างขอหมายจับ จากศาลจังหวัดนนทบุรีกับผู้ก่อเหตุซึ่งคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 10 คน เพื่อนำตัวมา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link