นนทบุรี เปิดคลิปนาทีชีวิตหนุ่มไรเดอร์ถูกเก๋งชนกระเด็นร่างลอยกลิ้งกลางถนน คู่กรณีหนีลอยนวล

นนทบุรี เปิดคลิปนาทีชีวิตหนุ่มไรเดอร์ถูกเก๋งชนกระเด็นร่างลอยกลิ้งกลางถนน คู่กรณีหนีลอยนวล
เมื่อเวลา 14.30.น.วันที่ 26 พ.ค.66 ที่ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี นายอนุศักดิ์ อินธิราช อายุ 38 ปี อาชีพไรเดอร์ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อานนท์ แพรงาม สารวัตรสอบสวน สภ.บางศรีเมือง กรณีถูกรถยนต์เฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนี เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.15 น.ที่ผ่านมา โดยมีภาพจากกล้องหน้ารถพลเมืองดีเป็นหลักฐาน
กล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ทะเบียน 4กค2963 กทม. ขับมาในช่องทางด่วนถนนราชพฤกษ์ จากนั้นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับตามมาโดยมีลักษณะเปลี่ยนเลนมาจากช่องขวาสุดมาเลนกลาง จากนั้นได้เฉี่ยวชนกับรถจยย.จนรถล้ม และไถลมาเลนซ้ายหน้ารถยนต์ที่บันทึกภาพได้ ขณะที่ตัวของคนขับรถ จยย.ถูกชนกระเด็นร่างลอยไถลไปกับพื้นถนนก่อนร่างกระเด็นขึ้นมาและตกลงกับพื้นถนนอีกครั้ง
นายอนุศักดิ์ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าตนกำลังเดินทางไปสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อขอประวัติอาชญากรรม เพื่อนำมาต่ออายุไรเดอร์ เมื่อขับมาถึงถนนราชพฤกษ์ และกำลังจะมุ่งหน้าลงอุโมงค์พระราม5 เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุช่วงกำลังจะลงอุโมงค์ ตนขับอยู่ในเลนกลาง ได้มีรถยนต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับมาชนที่ด้านท้ายรถตน ทำให้รถจยย.และตนเองล้มไถลไปกับถนน ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถจยย.ได้รับความเสียหายไม่สามารถขับได้ ด้านคนขับรถยนต์หลังเกิดเหตุได้ขับหลบหนีไปทันที โดยไม่หยุดให้ความช่วยเหลือเเต่อย่างใด อาการเบื้องต้นตอนนี้ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา แขนซ้าย ขาขวา มีแผลถลอกหลายจุด ตนอยากฝากบอกถึงคนขับว่าให้ออกมาแสดงความผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น เรื่องแบบนี้สามารถคุยกันได้
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถ พบว่ารถยนต์ที่ก่อเหตุเป็นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีบรอนซ์งิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อติดตามรถคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link