คนดังการเมือง แห่ร่วมแสดงความยินดีกับ “เสี่ยขจร” นักธุรกิจหลักสี่ขึ้นบ้านใหม่

วันที่ 24 พ.ค.66 นายปริญญา ฤกษ์หร่าย ว่าที่ ส.ส. จ.กำแพงเพชร นายสุรชาติ เทียนทอง อดีตรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายปรีชา คล่องจิตต์ สมาชิกพรรคใหม่ ร.ต.ต.อภิรมย์ ชาวโพธิ์ รองสารวัตรสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง นางจินตนา หมัดนุช ภรรยา คุณนายเทพนารี อาวเจนพงศ์ ผู้ซึ่งคอยให้การสนับสนุนเสี่ยขจร ตลอดมา รวมทั้งยังมีคณะครูอาจารย์โรงเรียนบ้านโป่งดู่ประชาอุทิศ นายสมชาย ต่ายตลับ ผู้ใหญ่บ้านโป่งดู่ คุณสมชัย หงษ์ชุมแพ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยแก้ว ตลอดจนผู้มีชื่อเสียงจากแวดวงการเมืองและธุรกิจ เข้าร่วมแสดงความยินดี อีกมากมาย

ณ. บ้านเลขที่ 195 หมู่บ้านโป่งดู่ ม.9 ต.วังชะพลู อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ของ นายขจร คล้ายนิ่ม หรือ เสี่ยขจร พร้อมด้วยนางธนิดา คล้ายนิ่ม ภรรยาคู่ชีวิต ได้ฤกษ์งามยามดีอันเป็นมงคลฤกษ์ จัดพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ พร้อมนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูป จากวัดชื่อดังประจำอำเภอ มาร่วมพิธี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

สำหรับผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมพิธีนั้นได้เดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศ ทั้ง มาจากกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และ จ.นครนายก เพื่อเข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตรช่วงเช้าตั้งแต่เวลา07.00น. ตามด้วยถวายภัตตาหารเช้า ถวายสังฆทาน จตุปัจจัยไทยธรรม กรวดน้ำ รับพร เจิมบ้านใหม่เพื่อความเป็นสิริมงคลโดยมีพระครูไพโรจน์วชิรากร เจ้าอาวาสวัดหนองกระทุ่มใหม่เป็นประธานฝ่ายสงฆ์เป็นอันเสร็จพิธีการในช่วงเช้า ก่อนที่ช่วงค่ำมีการจัดเลี้ยงรับประทานอาหารและชมลิเกชื่อดังซึ่งมีชาวบ้านและประชาชนในพื้นที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

สำหรับ เสี่ยขจร หรือ นายขจร คล้ายนิ่ม โดยส่วนตัวแล้วเป็นผู้ที่มีเมตตาจิต เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ชอบช่วยเหลืองานต่างๆในทุกๆด้านเป็นคนรักพี่รักน้องพ้องเพื่อน และยังเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จด้านอสังหาริมทรัพย์ซึ่งกว้างขวางในพื้นที่ย่านหลักสี่ เผยว่า รู้สึกยินดีและขอขอบคุณผู้ที่มาร่วมงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ซึ่งเชื่อกันว่าการทำบุญร่วมกันในวันนี้เป็นฤกษ์ชัยมงคล ที่จะส่งผลให้ผู้มาร่วมงานได้รับความเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตและการทำงานราบรื่นตลอดไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link