นนทบุรี สลด !! นศ.ปวส.ปี2 ควบรถ จยย.พุ่งชนเก๋งเลี้ยวตัดหน้าเข้าซอย ดับ 1 สาหัส 1

นนทบุรี สลด !! นศ.ปวส.ปี2 ควบรถ จยย.พุ่งชนเก๋งเลี้ยวตัดหน้าเข้าซอย ดับ 1 สาหัส 1
เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 22 ส.ค.61 ร.ต.ท.หญิงธันวาดี คชนนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมได้รับแจ้งรถชนกันมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณปากซอยติวานนท์ 43 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CBR 150 ซีซี สีดำ ทะเบียน 1 กฒ 6989 ลพบุรี สภาพตัวรถพุ่งไปเกยอยู่กับรั้วบ้านที่อยู่ริมทาง ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีบรอน ทะเบียน 4กช 4218 กรุงเทพ สภาพหน้ารถด้านซ้ายพังเสียหาย ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.ทราบชื่อคือนายพงศ์พล พุ่มพฤกษ์ อายุ 21 ปีชาว จ.ลพบุรี เป็นพนักงานประจำศูนย์โตโยต้า สาขาสนามบินน้ำ อีกทั้งยังเป็นนักศึกษาชั้น ปวส.ปี 2 ของโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมป์ ช่างกล (ขส.ทบ.) นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นผู้ซ้อนท้ายรถ จยย.เบื้องต้นอาการสาหัสเจ้าหน้าที่นำตัวส่ง ร.พ.ชลประทานไปก่อนหน้านี้

ขณะที่นายเชษฐ (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 82 ปี ชาว จ.นนทบุรี ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ให้การว่า ตนขับรถไปทำธุระกับภรรยา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุตนกำลังจะเลี้ยวเข้าซอยเพื่อกลับเข้าบ้าน จังหวะที่เลี้ยวตอนนั้นตนไม่ทันได้สังเกตุเห็นรถ จยย.ที่ขับมาทางซ้าย จึงหักเลี้ยวเข้าซอย จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังขึ้นที่ข้างรถด้านซ้าย เมื่อลงไปดูจึงพบว่า รถของตนนั้นถูกชนเข้าอย่างจังเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บดังกล่าว
ทางด้านญาติของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า วันนี้เป็นวันหยุดงานของนายพงศ์พล ซึ่งขณะเกิดเหตุนายพงศ์พล กับเพื่อนกำลังจะไปซื้อเหล็กทำโครงงานส่งอาจารย์ที่โรงเรียน จนมาทราบว่ามาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน
จากการสอบถาม น.ส.วรรณรี ระวาดชู อายุ 50 ปี ชาว จ.นครราชสีมา อาชีพขายอาหารตามสั่ง ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่านาทีระทึกว่า ตอนเกิดเหตุตนกำลังนั่งคุยกับเพื่อนอยู่ภายในร้านของตน สักพักได้ยินเสียงดังโครม ตอนนั้นตกใจมากจึงรีบออกไปดูที่หน้าบ้าน จึงพบว่ารถ จยย.ได้พุ่งเสยเข้ามาชนกับรั้วเหล็กหน้าบ้าน อีกทั้งยังพบร่างของผู้ชายนอนจมกองเลือดอยู่ริมถนน ส่วนคนซ้อนท้ายมาด้วยนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเจ้าหน้ากู้ภัยมาถึงจึงนำตัวส่งโรงพยาลในละแวกใกล้เคียง ตนอยากจะฝากถึงคนที่ใช้รถใช้ถนน ให้ขับขี่อย่างมีสติ เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา ถ้าเราประมาท
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ก่อน พร้อมควบคุมตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งส่งพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง อย่างไรก็ตามต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่าจะสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้หรือไม่ จากนั้นจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link