“บิ๊กป้อม”ยันยังไม่ได้วางตัวตำรวจเกษียณอายุราชการปี61 รอผบ.ตร.เสนอชื่อ/ตั้ง “บิ๊กโจ๊ก”เป็นผู้ช่วยโฆษกประจำรองนายกฯดูมั่นคง-หนี้นอกระบบ

“บิ๊กป้อม”ยันยังไม่ได้วางตัวตำรวจเกษียณอายุราชการปี61 รอผบ.ตร.เสนอชื่อ/ตั้ง “บิ๊กโจ๊ก”เป็นผู้ช่วยโฆษกประจำรองนายกฯดูมั่นคง-หนี้นอกระบบ

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่23 สิงหาคม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ หรือ กตช.โดยมี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และคณะกรรมการ กตช.เข้าร่วมประชุม โดยใช้เวลาในการประชุมประมาณ10นาที

พล.อ.ประวิตร เปิดเผยกับสื่อมวลชนภายหลังการประชุมสั้นๆว่า วาระการประชุมวันนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากเป็นวาระลับ ขณะที่วาระการแต่งตั้งโยกย้ายนายตำรวจที่จะเกษียณอายุราชการประจำปีนี้ ยังไม่มีการประชุมหารือแต่อย่างใด ต้องรอการเสนอชื่อของผู้ที่เหมาะสมจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติก่อน

พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงกรณีมีคำสั่งแต่งตั้งให้ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เป็นผู้ช่วยโฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี ว่าจะให้มาดูแลเรื่องความมั่นคง โดยในส่วนของตำรวจเน้นหนี้นอกระบบ รวมทั้งคดีอาชญากรรม เนื่องจากเห็นว่า พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ มีความรู้ความเชียวชาญด้านนี้อยู่แล้ว และเพื่อให้การนำเสนอข่าวเป็นไปในทางเดียวกันไม่เกิดความคลาดเคลื่อน

ดานุ ยศกุล / ทีมข่าวภาคสนามเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link