นนทบุรี จยย.ย้อนศรเสียหลักพุ่งประสานงาเก๋งดับคาที่

นนทบุรี จยย.ย้อนศรเสียหลักพุ่งประสานงาเก๋งดับคาที่
เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 24 ส.ค.61 เจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูกำลังพยามเร่งปั๊มหัวใจยื้อชีวิตของนายทรนงค์ เศษลือ อายุ 49 ปี ชาว.จ.ขอนแก่น โดยทางเจ้าหน้าที่พยามช่วยเหลือนานกว่า 15 นาทีไม่เป็นผลนายทรนงค์ ฯเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์นี้ผู้เสียชีวิตซึ่งขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟสีบรอน ทะเบียน มฉว 455 กทม พุ่งชนกับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอน ทะเบียน 6กบ 2331 กทม เหตุเกิดปากซอยติวานนท์ 32 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี ในพื้นที่ของ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี
นายธิปภาส อายุ 38 ปีผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งกล่าวว่าในขณะที่ตนเองขับรถจากแยกสามัคคีเพื่อมุ่งหน้าไปทางแยกแครายจู่ๆรถ จยย.นั้นขับขี่ย้อนศรมาและเกิดเสียหลักด้วยเหตุผลอะไรไม่ทราบพุ่งเข้ามาชนที่หน้ารถของตนอย่างเต็มแรงดังกล่าว ขณะเดียวกันทางด้านนายต่อศักดิ์ เป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ของคอนโดตรงจุดเกิดเหตุเปิดเผยว่าขณะที่ตนเองนั่งปฎิบัติหน้าที่อยู่ในป้อม รปภ.หน้าคอนโดก็พบเห็นรถ จยย.นั้นขับย้อนศรมาและเกิดเสียหลักพุ่งไปชนประสานงากับรถยนต์เก๋งที่ขับมาในช่องทางปกติอย่างเต็มแรง ส่วนสาเหตุนั้นตนเองเข้าใจว่ารถ จยย.น่าจะหักหลบฝาท่อระบายน้ำที่อยู่บนพื้นถนนเป็นสาเหตุให้เกิดเหตุดังกล่าว
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่ไว้ โดยสันนิษฐานว่า รถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่ย้อศรมาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักหักหลบฝาท่อระบายน้ำบนพื้นถนนประกอบกับขณะเกิดเหตุมีฝนตกทำให้ถนนลื่นจึงเป็นสาเหตุให้รถนั้นเกิดเสียหลักไปพุ่งชนประสานงากับรถยนต์เก๋งคู่กรณีคันดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link