ผัวสุดแค้นกระหน่ำแทงชายชู้ดับคารีสอร์ทหลังแอบนัดเมียมาเปิดห้องจู๋จี๋กัน ถีบประตูเข้าไปพบภาพบาดตานอนแก้ผ้าทั้งคู่ชักมีดกระหน่ำแทงไม่ยังดับคามือ ก่อนขับรถจักรยานยนต์ไปโรงพักมอบตัวกับตำรวจ

ผัวสุดแค้นกระหน่ำแทงชายชู้ดับคารีสอร์ทหลังแอบนัดเมียมาเปิดห้องจู๋จี๋กัน ถีบประตูเข้าไปพบภาพบาดตานอนแก้ผ้าทั้งคู่ชักมีดกระหน่ำแทงไม่ยังดับคามือ ก่อนขับรถจักรยานยนต์ไปโรงพักมอบตัวกับตำรวจ
เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้(24 ส.ค.61) ร.ต.อ.เกียรติ พีรฉัตรปกรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตายภายในรีสอร์ท ชื่อดอกแก้วรีสอร์ท ตั้งอยู่เลขที่ 22/3 หมู่3 ต.ชะแล้ อ.สิงหนคร หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบร่วมกับ พ.ต.อ.อับดุลกอเดร์ บือแนสะเตง ผกก.สภ.ม่วงงาม

จุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักหมายเลข 10 พบร่างชายถูกแทงนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนพื้นในสภาพร่างการเปลือยเปล่า ทราบชื่อนายไสว สังข์ปิด อายุ 60 ปี ชาว ต.ระวะ อ.ระโนด จ.สงขลา ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหน้าอกและลำตัวประมาณ 5 แผล สภาพภายในห้องมีร่องรอยของการต่อสู้และเต็มไปด้วยคราบเลือดทั้งบนเตียงนอนและบนพื้นห้อง
ส่วนมือมีดหลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามอบตัวกับตำรวจที่ สภ.ม่วงงาม ทันทีพร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุรวมทั้งมีบาดแผลที่มือจากการถูกของมีคมบาดด้วย ทราบชื่อ นายทรงพล เชาว์โอภาส อายุ 60 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ ต.ชะแล้ และทางตำรวจได้นำตัวไปทำแผลที่โรงพยาบาลสิงหนครและควบคุมตัวเอาไว้
ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาวเนื่อง นายไสวฯ ผู้ตายแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของ นายทรงพลฯ โดยเมื่อเวลา 11.00 น. นายไสวฯ ได้ขับรถยนต์กระบะเข้ามาเปิดห้องพักในรีสอร์ทแห่งนี้แบบค้างคืน ต่อมาเวลา 12.00 น. ได้มี นางถานัน แก้วชูศรี อายุ 49 ปี ภรรยาของ นายทรงพลฯ ขับรถจักรยานยนต์ตามเข้ามาและทั้งคู่ก็เข้าไปอยู่ในห้องด้วยกัน
กระทั่งเวลา 13.00 น.นายทรงพลฯ ซึ่งขับรถจักรยานยนต์สะกดรอยตามภรรยามาห่างๆ และพบว่าทั้งคู่มาเปิดห้องพักนอนด้วยกัน จึงถีบประตูห้องพักเข้าไปในห้องก็พบกับพบว่าทั้งคู่นอนอยู่ด้วยกันในสภาพเปลือยเปล่า จึงได้ใช้อาวุธมีดเข้าไปกระหน่ำแทง นายไสวฯ และเกิดการต่อสู้กันเนื่องจาก นายไสวฯ ก็พกมีดมาเช่นเดียวกัน แต่สุดท้าย นายไสว ฯซึ่งถูกกระหน่ำแทงหลายแผลล้มลงขาดใจตายในห้อง ส่วนนาง ถานัน ได้วิ่งหนีออกจากห้องพักไป
จากการสอบสวน นายทรงพลฯ ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริงเนื่องจากโกรธที่ทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน โดยในช่วงเที่ยงได้แอบติดตามภรรยามาจากบ้านพักและพบว่าทั้งคู่แอบนัดพบกันที่รีสอร์ทแห่งนี้จึงบันดาลโทสะถีบประตูเข้าไปกระหน่ำแทงผู้ตายคาห้อง ทั้งนี้ตำรวจจะทำการสอบสวนในรายละเอียดอีกครั้งหนึ่งเพื่อที่จะแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link