งานทำบุญบริษัท ก้าวหน้า2018 จำกัด และแถลงข่าว ผลิตภัณฑ์ Ambrand

งานทำบุญบริษัท ก้าวหน้า2018 จำกัด และแถลงข่าว ผลิตภัณฑ์ Ambrand

วันที่ 25 สิงหาคม 2561 บริษัท ก้าวหน้า2018 จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Ambrand Innovation Cleansing Rose Oil (แอมแบรนด์ อินโนเวชั่น คลีนซิ่ง โรสออย) ซึ่งบริหารงานโดยคุณแอมมี่ ณัฎฐา ชาญเลขา คุณสุชัย พงษ์เพียรชอบ คุณภศนา ทองบุญเรือง (พาส AF2) และคุณโดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขา ได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระ เพื่อเสริมสร้างสิริมงคล ในโอกาสการเปิดบริษัทฯ ณ ที่ทำการบริษัท อาคารสิรินรัตน์ ถนนพระราม 4 โดยมีบุคคลที่มีชื่อเสียง และเหล่าดาราเข้าร่วมแสดงความยินดี อาทิ คุณนุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา , คุณซีแนม สุนทร, คุณแนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี, คุณโซบี โชติรส ชโยวรรณ, คุณเอ็กซ์ อัศนัย เทศทะวงศ์ ฯลฯ โดยมีคุณ เปรี้ยว อนุสรา วันทองทักษ์ (เปรี้ยว AF2) เป็นพิธีกร
ภายในงานมีการแถลงข่าว เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ Ambrand Innovation Cleansing Rose Oil คลีนซิ่งสูตรน้ำมันโรสออย ที่มีคุณสมบัติในการดูแลผิวหน้า 7 ประการ ได้แก่ 1) ลดการหลั่งไขมันที่รูขุมขน 2) การยับยั้ง Lipid Peroxidation สารต้านอนุมูลอิสระ 3) เพิ่งความชุ่มชื่นให้กับผิว 4) ยับยั้งการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน เช่น ฝ้า กระ รอยหมองคล้ำ รอยด่างขาว ขี้แมลงวัน 5) สมานแผล 6) สร้างคอลลาเจน 7) การจัดระเบียบเกี่ยวกับการทำให้เกิดเม็ดเลือดแดง โดยคุณแอมมี่ผู้บริหารสาวคนเก่งได้กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ Ambrand เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะผลิตคลีนซิ่งคุณภาพดี ให้กับทุกเพศสามารถใช้ได้ และประหยัดเวลา ซึ่งเวลาเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรเสียไป และ Ambrand ช่วยลดเวลาและบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว และคุณโดโด้ได้เสริมว่าต่อไปในอนาคตบริษัท ก้าวหน้า2018 จำกัด จะผลิตผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่มีคุณภาพให้ทุกคนได้ใช้ในราคาที่คุ้มค่าโดยใส่ใจในการวิจัย และพัฒนาในทุกขั้นตอน
และในงานแถลงข่าวยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลให้แก่นักข่าว และแขกผู้มีเกียรติมากมาย อาทิ บัตรกำนัลจาก Ambrand,ร้านอำแดงไต้ฝุ่น,Wax Club รัชโยธิน และ การ์มัวร แฮร์สปา ฯลฯ
โดยผลิตภัณฑ์ Ambrand Innovation Cleansing Rose Oil เป็นคลีนซิ่งที่ใช้ง่ายลดขั้นตอนในการล้างหน้าและบำรุงผิว โดยไม่พึ่งสำลี โฟมล้างหน้า และโทนเนอร์ ล้างและบำรุงในขั้นตอนเดียว
ด้วยสโลแกน “Ambrand สวยครบจบในขวดเดียว”
Ambrand Innovation Cleansing Rose Oil กำลังเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกอีกด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link