ฝ่ายป้องกันปราบปราม สน. แสมดำ จับกุมอาวุธปืน 9 มม.

ฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.แสมดำ จับกุมอาวุธปืน 9 มม.
ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.สำเริง ผลรอด ผกก.สน.แสมดำ พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.ป.สน.แสมดำ, พ.ต.ต.สุภาพ เจริญ สวป.สน.แสมดำ โดยการนำของ ร.ต.อ.อาณัติ เอกจีน รอง สวปฯ พร้อมด้วย ด.ต.เจม เหล่าสนธ์,ด.ต.ครรชิต แจ้งสว่าง,ส.ต.ต.ภาณุพงษ์ วุฒิเม,ส.ต.ต.ณัฐวัฒน์ ศรีคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.แสมดำ

จับกุมผู้ต้องหา นายสุรชัย(บัง)จิตจรุงใจ อายุ 47 ปี ที่อยู่8 หมู่ที่1 ต.หินโคน อ.จักราช จ.นครราชสีมา

พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนมีทะเบียนยี่ห้อTAURUS เลขเครื่องหมายทะเบียน พล.9/260 ขนาด9มม.จำนวน 1 กระบอก
แม็กกาซีน ขนาด9 มม.จำนวน 1 อัน

โดยกล่าวหาว่ามีอาวุธที่เป็นของผู้อื่นซึ่งได้รับรอนุญาตให้มีและใช้ตามกฎหมายไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุอันสมควร
ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ

สถานที่จับกุม บริเวณภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรแสมดำ หน้าอาคารที่1 ซอยแสมดำ17 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

พฤติการณ์ในการจับเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2561 เวลาประมาณ 23.15 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกรุงธนฯว่า ได้มีเหตุทะเลาะวิวาทและมีอาวุธปืนผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรแสมดำ อาคาร1 ซอยแสมดำ17 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้มาถึงบริเวณหน้าตึกที่1 พบนายสุรชัย(บัง)จิตจรุงใจ (ทราบชื่อนามสกุลภายหลัง) อยู่บริเวณดังกล่าวจึงได้ขอตรวจค้น พบของกลางซุกซ่อนอยู่ภายในถุงพลาสติกขาวขุ่นห่อหุ้มด้วยผ้าขนหนูสีชมพูและพูดคุยยอมรับว่าตนได้ก่อเหตุยิงปืนจำนวน1นัด ยึดของกลางดังกล่าวสอบถามเกี่ยวกับอาวุธปืนที่พบ รับว่าเป็นของตนเองจริง และได้นำสัญญาซื้อขายมาให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมตรวจสอบ ให้การรับว่า ได้กระทำความผิดจริงตามที่ถูกกล่าวหา จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร พ.ต.ต.สุภาพ เจริญ สวป.สน.แสมดำ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link