ฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.แสมดำ จับกุมผู้ต้องหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครอง

วันที่ 25 สิงหาคม 2561

ฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.แสมดำ จับกุมผู้ต้องหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครอง
ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.สำเริง ผลรอด ผกก.สน.แสมดำ พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.ป.สน.แสมดำ
พ.ต.ต.สุภาพ เจริญ สวป.สน.แสมดำ
นำโดย ร.ต.ต.พนม ชูพุทธพงศ์
พร้อมกำลังฝ่ายปราบปราม สายตรวจชุด 1 สน.แสมดำจับกุมผู้ต้องหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ชนิดเม็ดกลมแบนสีส้มมีตัวอักษร wy จำนวน 6 เม็ด

ผู้ต้องหานายเอกพล(เอ)ข้ามเขา อายุ 27 ปี ที่อยู่ 88/1 หมู่ที่ 8 ต.หัวฝาย อ.สูงเม่น จ.แพร่

จับกุมเมื่อวันที่ 25 ส.ค.61 เวลา 01.35 น. จับกุมหน้าปากซอยเทียนทะเล 20/1 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ พฤติการณ์โดยย่อ
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจพื้นที่ในเขตรับผิดชอบมาถึงบริเวณหน้าปากซอยเทียนทะเล 20/1 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ พบ นายเอกพล(เอ)ข้ามเขา ทราบชื่อนามสกุลจริงภายหลัง ยืนอยู่บริเวณบริเวณดังกล่าว มีลักษณะคล้ายมีสิ่งผิดกฎหมายอยู่ในตัว จึงได้ขอทำการตรวจค้น ก่อนทำการตรวจค้นเจ้าพนักงานตำรวจผู้ตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ใจแก่ นายเอกพลฯ ดูจนเป็นที่พอใจ และนายเอกพลฯ ยินยอมให้ตรวจค้น โดยมี ส.ต.ต.พิราพัฒน์ฯ เป็นผู้ตรวจค้น บริเวณที่ตรวจค้นมีแสงสว่างจากไฟสาธารณะและไฟฉายจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมส่องสว่างเห็นชัดเจน ผลการตรวจค้น พบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า) จำนวน 6 เม็ดห่อหุ้มด้วยกระดาษซองบุหรี่และบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบรูดเปิดกดปิด อยู่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์ข้างขวาตัวที่นายเอกพลฯ สวมใส่อยู่ จึงสอบถามนายเอกพลฯ ยอมรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตัวเองจริง เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งแก่นายเอกพลฯ ว่าต้องถูกจับกุมในข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวพร้อมของกลางมาบันทึกการจับกุม ส่งพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร พ.ต.ต.สุภาพ เจริญ สวป.สน.แสมดำ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link