นนทบุรี สลด !! หญิงวัย 56 ปี เดินข้ามถนนถูกแท็กซี่ชนดับ ก่อนหลบหนีลอยนวล

นนทบุรี สลด !! หญิงวัย 56 ปี เดินข้ามถนนถูกแท็กซี่ชนดับ ก่อนหลบหนีลอยนวล
เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 26 ส.ค.61 ร.ต.อ.สุธน จิตตภูมิภักดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนคนเดินเท้ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณหมู่ที่3 ถนนลาดปลาดุก-หนองเพรางาย ต. บางคูรัด อ. บางบัวทอง จ. นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นถนน4เลน รถวิ่งสวนทางกัน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สภาพศพนอนหงายอยู่กลางถนน สวมเสื้อคอปกสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีดำ ทราบชื่อคือนางวรกานต์ เพ่งไพฑูรย์ อายุ 56 ปี ชาว จ.นนทบุรี

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้เสียชีวิตกำลังยืนรอข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่ง ก็ไม่ได้สนใจอะไร จากนั้นได้ยินเสียงดังโครมคล้ายรถชนอะไรสักอย่าง จึงหันไปดูพบว่ามีคนถูกรถชนนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนแล้ว ขณะเดียวกันยังพบรถแท็กซี่สีชมพู-ขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์และถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบกระจกมองข้างด้านซ้ายสีชมพู ตกอยู่ สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นของรถยนต์แท็กซี่คันที่ก่อเหตุชนเเล้วหนี อย่างไรก็ตามต้องทำการตรวจสอบ กล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงกับที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link