สาวทอม ตกจากคอนโดชั้นดาดฟ้าชั้น 7 ดับย่านเอกชัย

สาวทอม ตกจากคอนโดชั้นดาดฟ้าชั้น7 ดับย่านเอกชัย

เมื่อเวลา 22:30 น.วันที่ 28 สิงหาคม 2561 พ.ต.ท.นพรัตน์ หมื่นวงศ์ สวส.สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุ มีหญิงสาวตกตึก ธนภัทรคอนโด ตึก 6 ภายในเอกชัย83/1 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์เวรนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เร่งเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเมื่อเดินทางไปถึง พบผู้เสียชีวิต เป็นหญิงสาว ผมสั้น ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีเหลือง ลักษณะนอนคว่ำหน้า มือซ้ายกำอาวุธมีดยาวประมาณ50เชนติเมตร
สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์และเป็นผู้แจ้งตำรวจชื่อนายชุมพร บุญธง อายุ 52 ปี ได้เล่าว่า ตนเองนอนเล่นอยู่หน้าอาคารใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ได้ยินสิ่งของ ล่วงหล่นลงมาด้านล่างเสียงดัง ก็เลยเดินไปดู ระหว่างขณะที่เอาไฟฉายส่องดูจุดทีมีเสียงหล่นพบว่าเป็นคนนอนเสียชีวิตและเห็นชาย อายุประมาณ 30-40 ปี ลักษณะ รูปร่างผอม มีหนวด ยืนตะโกน ขอยืมโทรศัพท์เพื่อโทรหาญาติ แต่ตนเองไม่ให้ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนั้นระหว่างที่โทรศัพท์ ชายคนดังกล่าวน่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยได้เดินหลบหนีไปในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.บางขุนเทียน สามารถควบคุมตัวชายต้องสงสัยซึ่งอยุ่ที่เกิดเหตุมาสอบสวนที่ สน.บางขุนเทียน
พ.ต.ท.ณรงค์ฤทพันตำรวจโทณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รองผู้กำกับการสืบสวน สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพบว่าก่อนเกิดเหตุ หญิงที่เสียชีวิตมาหาชายต้องสงสัย ที่ห้องซึ่งอยู่ชั้น 7 ของคอนโดมิเนียม และเกิดทะเลาะ มีปากเสียงกัน / แต่ยังก็ไม่สามารถ สรุปสาเหตุการเสียชีวิตของหญิงสาวได้ธิ์ และขณะนี้ทางฝ่ายสืบสวนกำลังสอบสวน ชายต้องสงสัยยังคงอยุ่ในอาการมึนเมาพูดจาให้การไม่รุ้เรื่อง คงต้องรอให้หายจากอามึนเมาเสียก่อนแล้วค่อยสอบสวนต่อ

คำรพ 61 / เด็กหลังเขา / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link