เดอะโอ๋!!! เรียกประชุมด่วนทีมชุดสืบสวนขยายผล แก๊งโจรอุ้มหมา

เดอะโอ๋!!! เรียกประชุมด่วนทีมชุดสืบสวนขยายผล แก๊งโจรอุ้มหมา

วันที่ 30 ส.ค.61 ที่ห้องประชุมเอราวัณ ภ.1 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์
รอง ผบช.ภ.1 ประชุมเร่งรัดการสืบสวนสอบสวนขยายผลในคดีการจับกุมตัวนายอภิชาติ บุญเรืองและน.ส.อุษา เกษมณี(นางฑิญาตา บุญเรือง)คนร้ายที่ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์โดยใช้สุนัขหรืออุ้มเด็กเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของผู้เสียหาย(คดีโจรอุ้มหมา)ซึ่งเหตุเกิดในหลายท้องที่เกี่ยวเนื่องกันทั้งภ.1,นครบาล,ภ.2 และ ภ.7”โดยมีพล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 พร้อมด้วยรอง ผบก.สส.ภ.1 รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ,
ผกก.สส.1-3 บก.สส.ฯผกก.ปพ.ฯผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี/นนทบุรี/สมุทรปราการ/พระนครศรีอยุธยาผกก.สภ.เมืองปทุมธานี ,หัวหน้างานสอบสวนและ พงส.ฯผู้รับผิดชอบคดีและเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุม

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวกำชับให้เจ้าหน้าตำรวจทุกนายดำเนินการตามแนวนโยบายที่ ผบช.ภ.1 รวมถึงผู้บังคับบัญชาได้สั่งการอย่างเคร่งครัดและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามที่ผู้บังคับบัญชาสั่งการทั้ง,การสืบสวนขยายผล,การติดตามทรัพย์ของกลางในคดี,การสืบทรัพย์ผู้ต้องหา,การทำรายงานสืบสวนฯลฯให้เรียบร้อยพร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสอบสวนติดตามเร่งรัดการสอบสวนปากคำเพิ่มเติมพร้อมการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง,การอายัดตัวผู้ต้องหา,การจัดทำสมุดคุมของกลาง ระเบียบการขอคืนของกลางรวมถึงการดำเนินการตามพรบ.การฟอกเงินฯโดยให้มีความละเอียด ครบถ้วน และรอบคอบ ภายใต้กรอบของกฎหมาย
และให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น ควบคุมกำกับดูแลและสั่งการในคดีด้วยตนเอง และติดตามตรวจสอบการทำสำนวนคดีตามคำสั่ง ตร.ที่ 419/2556 อย่างเคร่งครัดพร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายให้ทำงานร่วมกันเป็นทีม(teamwork) มีบูรณาการข้อมูลร่วมกันทุกฝ่าย ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เพื่อให้งานของหน่วยสำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายที่วางไว้และให้รายงานผลการปฏิบัติให้ทราบทุกระยะหากพบปัญหาให้รายงานให้ทราบ เน้นย้ำอย่าให้เกิดข้อบกพร่องโดยให้เจ้าหน้าที่ทุกนายยึดหลักการทำงานแบบ”กัดไม่ปล่อย ล่าไม่ถอย คอยไม่เลิก”และ “ขยัน อดทน ดำรงตนอย่างมีเกียรติ”

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link