จับชายลักทรัพย์เด็กนักเรียนได้แล้ว!!

จากกรณีที่มีเพจดังในเฟสบุ๊ค โพสเตือนพี่น้องประชาชนให้ระมัดระวังสิ่งของทรัพย์สินของนักเรียน เนื่องจากมีชายไทยสูงอายุคนหนึ่ง ทำทีเป็นผู้ปกครองแล้วเข้าไปรื้อค้นกระเป๋านักเรียนที่วางไว้หลังเลิกเรียน และนำเอาทรัพย์สินมีค่าไป แล้วแชร์ภาพวงจรปิดของโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ถ.สาทร กรุงเทพฯ

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมชายคนดังกล่าวได้แล้ว เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2561 เวลาประมาณ 17.30 น. จับกุมในพื้นที่เขตสน.ยานนาวา ถ.สุรศักดิ์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ จึงเชิญตัวมา สน.ยานนาวา สอบถามรับสารภาพ ว่าตนเป็นบุคคลตามภาพกล้องวงจรปิด ที่ลักทรัพย์ไปเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2561 จริง พนักงานสอบสวน จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ ลักทรัพย์ ” พร้อมแจ้งสิทธิของผู้ต้องหาให้ทราบแล้ว ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตามวันและเวลาเกิดเหตุ ได้ลักทรัพย์ไปจริง จึงนำตัวผู้ต้องหาควบคุมที่สน.ยานนาวา ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทรัพย์สินที่ได้ไป มีดังนี้
1.โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ไอโฟน รุ่น 6 S สีชมพู-ทอง จำนวน 1 เครื่อง
2.เงินสด ประมาณ 1,000 บาท
3.ธนบัตรต่างประเทศ จำนวน 22 ดอลลาร์
4.บัตร ATM กรุงไทย,บัตรประชาชน
พี่น้องประชาชนสามารถติดต่อสอบถามว่าเป็นทรัพย์สินของท่านหรือไม่ ที่สน.ยานนาวา

ทั้งนี้ด้วยความห่วงใยจากทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล ขอให้พี่น้องประชาชนดูแลทรัพย์สินของท่านอย่างใกล้ชิด อย่าวางของมีค่าทิ้งไว้โดยที่ไม่มีใครดูแล พร้อมทั้งสอนบุตรหลานของท่านให้รู้จักการป้องกันทรัพย์สินมีค่า เพื่อป้องกันการสูญหายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link