สระบุรี.. คนร้ายขี่ จยย.ตามประกบหนุ่มกดเงินตู้เอทีเอ็ม ใช้ปืนจี้ชิงเงิน1หมื่นบาทหลบหนี

สระบุรี.. คนร้ายขี่ จยย.ตามประกบหนุ่มกดเงินตู้เอทีเอ็ม ใช้ปืนจี้ชิงเงิน1หมื่นบาทหลบหนี
พนักงานบริษัทคูลเลอร์เลิกงาน ขับรถจยย.แวะปั๊มกดเงินเดือนจากตู้ATMธนาคารกรุงไทย จะไปให้เมียไว้ซื้อนมให้ลูก ระหว่างทางได้มีคนร้ายขับรถจยย.สะกดรอยตามมา2คน ได้ตีคู่แล้วถีบรถจยย.ตกคลองข้างทาง เอาปืนจี้หัวให้ส่งกระเป๋าเงินมา
วันที่ 31 ส.ค.61 เวลา 02.30 น. ร.ต.อ.เสกสรร อุดมทรัพย์ ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจาก พลเมืองดี ว่ามี ผู้ชายโดนคนร้ายถีบรถจยย.ตกคลองข้างทางแล้วเอาปืนจี้เอากระเป๋าเงินสดไป บริเวณ ถ.บายพาสเลี่ยงเมืองมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ หมู่ 2 บ้านวัดโนนสภาราม ต.กุดนกเปล้า อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้ไปที่เกิดเหตุ และได้ประสานไปยังกู้ภัยสว่างจุดพระฉายให้ไปช่วยเหลือ และอำนวยการจราจรเบื้องต้น พบนายธีระ ศรีหะสุด อายุ 33 ปี เป็นพนักงานอยู่บริษัทคูลเลอร์ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 31/2 หมู่ 3 ต.หนองปลาไหล อ.เมือง จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุ พบ หมวกกันน็อค 1 ใบ และ รถจยย.ตกลงไปในคลอง 1 คัน ยี่ห้อ ยามาฮ่า 125 สีชมพู ทะเบียน 1 กข 29 สระบุรี ซึ่งรถจยย.เป็นของนายธีระ ศรีหะสุด และดูรอบๆในที่เกิดเหตุ ไม่มีอุบัติเหตุการเชี่ยวชน
จากการสอบถามนายธีระ เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้เลิกงานจากนั้นได้ขับรถจยย.แวะที่ปั๊ม ปตท. เพื่อมากดเงินเดือนที่ตู้ATM ธนาคารกรุงไทย เป็นจำนวนเงิน 1 หมื่นบาท ได้ยืนนับ และใส่กระเป๋าคาดอก และได้ขับรถจยย.ไปตาม ถ.บายพาสเลี่ยงเมือง เพื่อจะมุ่งหน้ากลับบ้าน หวังเอาเงินเดือนไปให้เมียซื้อนมให้ลูก ระหว่างถึงที่เกิดเหตุ มืดมาก ได้มีรถจยย.1 คัน คนร้ายได้ขี่ซ้อนกันมา 2 คน ขับมาตีคู่กับรถตนเอง ขณะขับอยู่แล้วตนเองได้หันไปมอง คนร้ายได้เอาอะไรไม่รู้มาตีที่หน้าผากแล้วได้ถีบรถของตนเองตกคลองลงไปข้างทาง จากนั้นคนร้ายได้จอดรถและชักปืนจ่อมาที่ตนเองให้ขึ้นมาข้างบน แล้วใช้ปืนจี้ที่หัวให้ส่งกระเป๋าเงินมาให้ และคนร้ายได้ขับรถจยย.ย้อนศร หนีหายไปกับความมืด
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานายธีระไปทำแผนที่ ตู้ATM ที่ ปั๊ม ปตท.ที่ได้กดเงินมาดังกล่าว ห่างจากที่เกิดเหตุ ประมาณ 1 กิโล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานเบื้องต้นว่า คนร้ายน่าจะอยู่บริเวณที่นายธีระ ได้กดเงินและได้ยืนนับเงินด้วย แล้วเอาเงินใส่กระเป๋าคาดอก จึงทำให้คนร้ายเห็นและจึงได้ติดตาม เพื่อหวังมาเอาเงินของ นายธีระ
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายธีระ ไปให้ปากคำที่ สภ.เมืองสระบุรี แล้วจึงให้สายสืบของ สภ.เมืองสระบุรี ออกสืบหาตัวโจรรายนี้แล้ว เพื่อจะนำตัวมาดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืนต่อไป
ทางด้านภรรยาของนายธีระ กล่าวว่าเงินดังกล่าวนายธีระกดมาเพื่อที่จะนำมาซื้อนม และแพรมเพริสให้ลูกน้อย และที่เหลือเก็บไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน แต่มาถูกจี้ไปเสียแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรตัวนายธีระปลอดภัยก็พอใจแล้ว

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link